24h
Yeah1 News

Hậu nghi vấn mang thai, Phương Oanh tiếp tục lộ ảnh tình tứ Shark Bình ở quán ăn, CĐM lại bảo giống "mẹ con"?

Thứ ba, 13/06/2023 | 16:07 (GMT+7)

Tin đồn mang thai nổ ra chưa lâu, Phương Oanh mới đây đã tiếp tục được bắt gặp khoảnh khắc tình tứ bên Shark Bình.

Dù công khai mối quan hệ đã lâu nhưng đến hiện tại, chuyện yêu đương của Phương Oanh và Shark Bình vẫn thường xuyên trở thành tâm điểm gây tranh cãi của netizen. Gần đây sau khi Shark Bình thông báo đã chính thức hoàn tất thủ tục ly với vợ cũ, anh và Phương Oanh lại càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh tình tứ và bày tỏ tình cảm cho đối phương.

Phương Oanh và Shark Bình đang yêu nhau vô cùng mặn nồng.
Phương Oanh và Shark Bình đang yêu nhau vô cùng mặn nồng.

Mới đây, Phương Oanh còn vướng nghi vấn mang thai. Cụ thể trong hình ảnh mới nhất, diễn viên "Quỳnh Búp Bê" diện chiếc áo rộng khéo léo che vòng 2. Gần đây Phương Oanh cũng hiếm khi diện trang phục ôm sát khoe dáng, khiến dân tình đồn đoán có phải nữ diễn viên đã có tin vui là mang thai.

Tuy nhiên, phía Phương Oanh và Shark Bình đều chưa lên tiếng về nghi vấn này. Trong lúc dân tình còn đang xôn xao bàn tán thì mới đây, hình ảnh chụp Phương Oanh và nam doanh nhân ở một quán ăn lại được lan truyền. 

Hậu nghi vấn mang thai, Phương Oanh tiếp tục lộ ảnh tình tứ Shark Bình ở quán ăn, CĐM lại bảo giống 'mẹ con'? - ảnh 2
Cả hai được bắt gặp tình tứ ở quán ăn.
Cả hai được bắt gặp tình tứ ở quán ăn.

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Phương Oanh tận tình vuốt tóc và liên tục trò chuyện với Shark Bình trong lúc bạn trai đang ăn. Sự ân cần của Phương Oanh còn được nhiều netizen ví như cảm giác sự chăm sóc của một người mẹ. Dù công khai hẹn hò ngày càng thoải mái và thân mật nhưng Phương Oanh và Shark Bình đều chưa chia sẻ thêm liệu cả hai có dự định tiến đến hôn nhân hay chưa.

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau.
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Vướng nhiều tranh cãi cho rằng Phương Oanh vì vật chất mới yêu nam doanh nhân nổi tiếng, nữ diễn viên từng phủ nhận: "Tôi tự chủ được kinh tế và thậm chí có mức thu nhập không hề nhỏ, người giàu khi chọn 'nửa kia' họ cũng đủ nhận thức để biết người ta đến với mình vì cái gì mà. Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1-2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi", Phương Oanh giải thích.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục