24h
Yeah1 News

Hậu nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương, Khả Như tiết lộ đang độc thân, đồng nghiệp “vạch trần” tình trạng yêu đương hiện tại

Thứ hai, 27/11/2023 | 11:48 (GMT+7)

Sau những tin đồn về việc hẹn hò với Huỳnh Phương, Khả Như có động thái ngụ ý độc thân nhưng đồng nghiệp lại tiết lộ mối quan hệ hiện tại của nữ diễn viên.

Dạo gần đây, sự chú ý của cộng đồng mạng dồn vào nữ diễn viên Khả Như. Theo đó, ngoài mối quan hệ với Puka, cô còn bị dân tình bàn tán trước thông tin có mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Phương (FapTV).

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Như bỗng chia sẻ những hình ảnh táo bạo trong bộ bikini hai mảnh thả dáng bên bờ biển. Đồng thời, nữ diễn viên cũng đăng một dòng trạng thái tiết lộ trạng yêu đương hiện tại, ngụ ý độc thân. Cô viết: "Không có tiền thì vất vả. Không có người yêu thì thong thả chớ sao!".

Hậu nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương, Khả Như ngầm tiết lộ đang độc thân
Hậu nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương, Khả Như ngầm tiết lộ đang độc thân

Mặc dù ám chỉ tình trạng độc thân hiện tại, nhưng dưới bài viết, những người đồng nghiệp thân thiết với Khả Như như đạo diễn Ngọc Hùng và Lê Dương Bảo Lâm đã khẳng định họ không tin rằng Khả Như đang "ế". Nhiều đồng nghiệp để lại bình luận trêu chọc Khả Như: "Thôi đi chị đừng giả bộ", "Ai mà tin em ế",...Đáng chú ý, Huỳnh Phương nam chính vướng tin đồn hẹn hò với Khả Như cũng để lại icon dưới bức ảnh của người đẹp khiến dân tình thêm "dậy sóng".

Lê Dương Bảo Lâm 'vạch trần' mối quan hệ yêu đương của Khả Như
Lê Dương Bảo Lâm "vạch trần" mối quan hệ yêu đương của Khả Như
Hậu nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương, Khả Như tiết lộ đang độc thân, đồng nghiệp “vạch trần” tình trạng yêu đương hiện tại - ảnh 3
Tình tin đồn Huỳnh Phương có động thái gây chú ý
Tình tin đồn Huỳnh Phương có động thái gây chú ý

Những ngày gần đây, hàng loạt nghi vấn về mối quan hệ giữa Khả Như và Huỳnh Phương. Nguyên do vì cả hai bị soi hàng loạt những chi tiết đáng ngờ khi thân thiết xuất hiện chung tại các sự kiện. Khả Như và Huỳnh Phương không ngần ngại thể hiện hành động tình cảm như kè kè bên cạnh nhau, chỉnh tóc cho nửa kia. Khi bước lên thảm đỏ chụp hình, Huỳnh Phương cũng có hành động ga lăng với nữ diễn viên. 

Khả Như và Huỳnh Phương vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm vì hàng loạt hành động đáng ngờ.
Khả Như và Huỳnh Phương vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm vì hàng loạt hành động đáng ngờ.

Trước những tin đồn này, Khả Như quyết định giữ im lặng. Cách đây ít ngày, tại một sự kiện của Hồ Ngọc Hà khi được hỏi về tình hình hiện tại và "có đang trong một mối quan hệ nào không", Khả Như đã trả lời một cách ấp úng, tránh bàn luận trực tiếp về vấn đề đang được đặt ra.

Khả Như cho biết: "Dạ em ước gì sau ngày hôm nay em mong rằng mình có thể gặp đúng lúc và yêu đúng người. Mọi người thương em tập trung vào chị Hồ Ngọc Hà, gia đình chị ấy và những con người xinh đẹp ở đây giúp em. Em sẽ cố gắng gặp đúng lúc yêu đúng người, cảm ơn mọi người rất nhiều ạ".

Hậu nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương, Khả Như tiết lộ đang độc thân, đồng nghiệp “vạch trần” tình trạng yêu đương hiện tại - ảnh 6

Sau khi bị netizen soi những dấu hiệu nghi ngờ mối quan hệ tình cảm, Khả Như và Huỳnh Phương không lên tiếng làm rõ. Cả hai vẫn chia sẻ những hoạt động thường ngày trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như  

Cùng chuyên mục