24h
Yeah1 News

Hậu ly hôn, Pha Lê đoàn tụ cùng chồng cũ đưa con gái đến trường, xúc động đứng nhìn con từ xa

Thứ hai, 26/09/2022 | 10:19 (GMT+7)

Dù đã ly hôn, Pha Lê và chồng cũ người Mỹ gốc Hàn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi nấng con gái. Trong ngày đầu đến trường của con gái mình, cả hai đã có dịp gặp lại nhau.

Đầu năm 2022, ca sĩ Pha Lê thông báo cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” sau gần 2 năm kết hôn với chồng ngoại quốc - Emmanuel Shin. Cả hai đã có con chung tên là bé Ốc. Dù đã chia tay, nữ ca sĩ và người chồng gốc Hàn của cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau, thường xuyên đồng hành cùng nhau để chăm sóc con gái. 

Pha Lê tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ

Sáng 26/9, bé Ốc chính thức đi học. Trước ngày hôm đó, Pha Lê trằn trọc cả đêm không ngủ vì lo lắng: “Ngày mai con đi học buổi đầu, mẹ nhanh nhảu bắt cả nhà tắt đèn từ 8h30 để con ngủ sớm mai còn dậy đi học... xong cuối cùng giờ mẹ nằm chong đèn. Chẳng biết nó đi học có bị trường trả về không chứ nó quậy quá lo ghê.”

Pha Lê mất ngủ vì lo lắng ngày đầu đến trường của con gái
Pha Lê mất ngủ vì lo lắng ngày đầu đến trường của con gái

Sáng sớm, nữ ca sĩ và chồng cũ đã hội ngộ cùng nhau đưa con gái đi học trong ngày đầu đến trường. Như bao người mẹ khác, Pha Lê không giấu được nỗi xúc động khi thấy con mình đang dần trưởng thành, cô chia sẻ: “Hôm nay mùng 1 mà mẹ đi rình mò như quân trộm cướp. Mới 2 tiếng buổi sáng mà mẹ hết khóc rồi cười rồi lo lắng rồi loạn xì ngầu…”

Hậu ly hôn, Pha Lê đoàn tụ cùng chồng cũ đưa con gái đến trường, xúc động đứng nhìn con từ xa - ảnh 2

Có thể là hình ảnh về 14 người, trẻ em, mọi người đang ngồi và trong nhà

Loạt khoảnh khắc bé Ốc trong ngày đầu đến trường
Loạt khoảnh khắc bé Ốc trong ngày đầu đến trường

Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã không vào lớp cùng con mà đã đứng nép ngoài phía cửa để quan sát con và chồng cũ. Pha Lê còn hài hước nói thêm: “Ba bé Ốc đi tới đâu là các cô nhìn theo trầm trồ như minh tinh điện ảnh, trai đẹp có sức hút ghê…”

Hậu ly hôn, Pha Lê đoàn tụ cùng chồng cũ đưa con gái đến trường, xúc động đứng nhìn con từ xa - ảnh 4

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

Sau gần 2 năm về chung 1 nhà, Pha Lê và chồng cũ quyết định ly hôn. Chia sẻ về lý do “đường ai nấy đi”, Pha Lê cho biết giữa hai người không có sự bất hòa, hay kẻ thứ ba, "tụi mình rất vui luôn nhưng tình yêu thì không còn nữa". Cô tâm sự: "Để bóc tách lý do thì rất khó, như kiểu tới lúc nó vậy là nó phải vậy đó. Mình nuôi con một mình từ ngày sinh nó ra, còn Manny (chồng cũ Pha Lê) cũng mất mẹ đúng thời điểm đó... mọi thứ ập đến làm tâm lý tinh thần chúng mình bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy là đã cho nhau thời gian dài xem cải thiện gì được không nhưng càng lúc thì càng thấy chúng mình giống người thân hơn là người yêu hay vợ chồng".

Pha Lê tung tin nhắn với chồng cũ, lộ rõ mối quan hệ - 2sao

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục