24h
Yeah1 News

Hậu lùm xùm suýt bị "lừa" tiền bảo hiểm, Ngọc Lan rao bán xế hộp hơn 2 tỷ

Thứ sáu, 14/04/2023 | 09:48 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây đã xuất hiện bài đăng cho rằng diễn viên Ngọc Lan rao bán xe tiền tỷ và thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Ngọc Lan là cái tên tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý những ngày qua khi nữ diễn viên lên tiếng tố suýt bị lừa đóng tiền bảo hiểm hàng tỷ đồng. Hiện tại, phía công ty bảo hiểm trong câu chuyện cũng đã phản hồi và có động thái hợp tác cùng Ngọc Lan để giải quyết vấn đề. Song cũng vì ồn ào này mà mọi động thái mới của nữ diễn viên đều thu hút nhiều sự chú ý.

Ngọc Lan gây xôn xao vì lùm xùm liên quan đến bảo hiểm nhân thọ.
Ngọc Lan gây xôn xao vì lùm xùm liên quan đến bảo hiểm nhân thọ.

Gần đây, một thông tin mới liên quan đến Ngọc Lan lại khiến dân tình xôn xao khi rộ tin đồn cô đang rao bán xế hộp hơn 2 tỷ đồng. Theo đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một bài đăng thông tin bán một một chiếc Volvo XC60 đời 2021. 

Cô vướng tin đồn rao bán xe tiền tỷ sau ồn ào bảo hiểm.
Cô vướng tin đồn rao bán xe tiền tỷ sau ồn ào bảo hiểm.

Theo thông tin trong bài viết này, chiếc XC60 này được đăng ký lần đầu vào tháng 3/2022. Đến thời điểm rao bán đã đã lăn bánh tổng quãng đường khoảng 20.000 km. Xe thuộc phiên bản B6, tức sử dụng cả động cơ đốt trong và động cơ điện. Chiếc XC60 này được chào bán với giá 2,1 tỷ đồng. Người đăng bài cũng cung cấp thông tin chủ sở hữu chiếc xe là diễn viên Ngọc Lan.

Hậu lùm xùm suýt bị 'lừa' tiền bảo hiểm, Ngọc Lan rao bán xế hộp hơn 2 tỷ - ảnh 3
Bài đăng rao bán xế hộp được cho là của Ngọc Lan.
Bài đăng rao bán xế hộp được cho là của Ngọc Lan.

Việc Ngọc Lan được cho là rao bán xe xịn tiền tỷ sau khi vướng ồn ào liên quan đến tiền bảo hiểm vì thế đã được nhiều netizen quan tâm, nhất là khi trước đó Ngọc Lan đã từng gắn bó với nhiều mẫu xe sang. Năm 2018, nữ diễn viên từng được chồng cũ là diễn viên Thanh Bình tặng một  chiếc MINI Cooper nhân dịp sinh nhật. Thời điểm đó, nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khiến netizen dễ dàng nhận ra Ngọc Lan dành một niềm yêu thích đặc biệt với các xế hộp.

Hậu lùm xùm suýt bị 'lừa' tiền bảo hiểm, Ngọc Lan rao bán xế hộp hơn 2 tỷ - ảnh 5
Ngọc Lan từng được chồng cũ tặng xe sang trong dịp sinh nhật.
Ngọc Lan từng được chồng cũ tặng xe sang trong dịp sinh nhật.

Trước đó vào năm 2017, Ngọc Lan và Thanh Bình cũng từng mua chiếc BMW 5-Series màu xanh dương. Cùng năm, nữ diễn Mặt nạ gương cũng được Thanh Bình đưa sang Mỹ để lựa chọn xe sang. Đến năm 2020, nữ diễn viên "Luật trời" cũng được cho là sở hữu thêm chiếc Mercedes-Benz E-Class. Chiếc xe này được cô dát vàng chìa khóa xe và khắc tên riêng và từng được diễn viên Huy Khánh khoe trên trang cá nhân của mình. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục