24h
Yeah1 News

Hậu lời xin lỗi vì ồn ào nhảy nhót, hoa hậu Mai Phương vẫn tiếp tục "quậy" như TikToker?

Thứ sáu, 03/02/2023 | 14:49 (GMT+7)

Những video mới nhất của Mai Phương trên TikTok khiến netizen tranh cãi không hiểu vì sao cô vẫn tích cực như một TikToker thực thụ.

Mai Phương sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022 đã trở thành mỹ nhân nổi bật trong cộng đồng fan beauty khi được nhận xét tài sắc vẹn toàn, vừa sở hữu gương mặt đẹp, vừa có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. 

Hậu lời xin lỗi vì ồn ào nhảy nhót, hoa hậu Mai Phương vẫn tiếp tục 'quậy' như TikToker? - ảnh 1

Thế nhưng chỉ sau khoảng nửa năm từ khi đội vương miện, Mai Phương từ một hoa hậu được yêu mến lại trở thành một trong những nàng hậu thị phi nhất gần đây khi cô bị chỉ trích là "nghiện TikTok", đăng clip vừa ngậm kẹo vừa nhảy nhót và đang giống với hình ảnh một TikToker hơn là một hoa hậu. Ngoài ra, Mai Phương còn gây tranh cãi dữ dội khi chèn nhạc "Chinese New Year" vào ảnh chúc tết Nguyên đán năm 2023.

Hậu lời xin lỗi vì ồn ào nhảy nhót, hoa hậu Mai Phương vẫn tiếp tục 'quậy' như TikToker? - ảnh 2

Trước loạt lùm xùm bủa vây, Mai Phương đã đăng bài viết xin lỗi lên story Instagram. Người đẹp cho biết mình còn "vô tư và ngốc nghếch", đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp thu những góp ý của netizen để hoàn thiện bản thân hơn.

Hậu lời xin lỗi vì ồn ào nhảy nhót, hoa hậu Mai Phương vẫn tiếp tục 'quậy' như TikToker? - ảnh 3

Nhưng khi ồn ào lắng xuống chưa lâu, Mai Phương mới đây lại khiến netizen ngán ngẩm vì đang tích cực đăng clip trở lại trên TikTok . Việc sử dụng TikTok hay mạng xã hội không sai nhưng việc nàng hậu chăm chỉ đăng tải clip mới và phong cách cá tính vẫn không thay đổi đã khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Mai Phương "năng suất" không kém những TikToker khác.

Hậu lời xin lỗi vì ồn ào nhảy nhót, hoa hậu Mai Phương vẫn tiếp tục 'quậy' như TikToker? - ảnh 4
Hậu lời xin lỗi vì ồn ào nhảy nhót, hoa hậu Mai Phương vẫn tiếp tục 'quậy' như TikToker? - ảnh 5
Ảnh chụp TikTok huynhnguyenmaiphuong
Ảnh chụp TikTok huynhnguyenmaiphuong
Hậu lời xin lỗi vì ồn ào nhảy nhót, hoa hậu Mai Phương vẫn tiếp tục 'quậy' như TikToker? - ảnh 7

Điều này đã khiến một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng và hoài nghi Mai Phương có thực sự lắng nghe và thay đổi sau loạt ồn ào cũ. Hiện tại, nhiều người cũng đang bàn tán sau những thị phi này, Mai Phương có còn chắc suất tham gia Miss World vào năm nay?

Hậu lời xin lỗi vì ồn ào nhảy nhót, hoa hậu Mai Phương vẫn tiếp tục 'quậy' như TikToker? - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục