24h
Yeah1 News

Hậu giảm cân, NSND Hồng Vân kiệt sức ngất trong lễ giỗ tổ nghề

Thứ tư, 27/09/2023 | 13:09 (GMT+7)

Khoảnh khắc nghệ sĩ Hồng Vân kiệt sức vì quá bận rộn chu toàn cho lễ giỗ tổ nghề sân khấu đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Vào sáng ngày 26/9, tại sân khấu kịch Hồng Vân ở quận 3, TPHCM, NSND Hồng Vân đã tổ chức một buổi lễ giỗ Tổ nghề trang nghiêm và ý nghĩa. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt để dự buổi lễ này và dâng hương cúng Tổ, trong đó có NSƯT Hữu Châu, Cát Tường, Ốc Thanh Vân, cặp đôi nghệ sĩ Kha Ly và Thanh Duy...

Buổi lễ được chuẩn bị kỹ lưỡng và trang trọng, với các mâm cúng đầy đủ từ bánh ngọt, trái cây cho đến heo quay, những lễ vật cúng khác...Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, NSND Hồng Vân đã tiến hành nghi thức dâng hương cho Tổ nghề. 

NSND Hồng Vân trong ngày giỗ tổ.
NSND Hồng Vân trong ngày giỗ tổ.

Trong lời chia sẻ, nữ nghệ sĩ đã bày tỏ lòng biết ơn đến đồng nghiệp và học trò đã đến tham gia sự kiện đặc biệt này trên sân khấu. Sau khi hoàn thành các nghi thức cũng giỗ tổ, NS Hồng Vân đã tất bật đón tiếp đồng nghiệp và khách mời. Nữ nghệ sĩ thể hiện niềm vui khi được gặp lại đồng nghiệp và các học trò trong ngày đặc biệt của bất kỳ ai làm công việc nghệ thuật.

NSND Hồng Vân bị ngất nhẹ khiến nhiều người lo lắng.
NSND Hồng Vân bị ngất nhẹ khiến nhiều người lo lắng.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, nghệ sĩ Minh Luân bất ngờ thông báo rằng NSND Hồng Vân đang trải qua tình trạng mệt mỏi, ói mửa và ngất xỉu trong hậu trường. Do đó, nam diễn viên đã đảm nhận vai trò điều phối buổi lễ thay thế: "Chắc có lẽ vì xúc động trước tình cảm và lòng thành của mọi người trong ngày cúng Tổ nghề mà nghệ sĩ Hồng Vân đã không kìm được cảm xúc, bị ngất nhẹ ở trong hậu trường", anh nói.

Diễn viên Minh Luân.
Diễn viên Minh Luân.

Chia sẻ với báo Dân Trí, quản lý truyền thông của NSND Hồng Vân cho biết nữ nghệ sĩ bị mệt, ngất nhẹ nên phải nghỉ ngơi: "Mấy ngày trước, nghệ sĩ Hồng Vân có bệnh trong người nên vẫn còn mệt. Để chuẩn bị cho buổi lễ cúng Tổ, nữ nghệ sĩ đã phải thức từ sáng sớm, lo từ trong ra ngoài nên có phần kiệt sức. Chưa kể, tối qua cô còn phải tổng duyệt vở diễn cho các học trò. Ê-kíp đã kịp thời chăm sóc cho NSND Hồng Vân trong hậu trường để mau hồi phục". 

Trong khi đó, một số netizen cho rằng một phần lý do nữa khiến NSND Hồng Vân kiệt sức trong buổi lễ là do nữ nghệ sĩ đã giảm cân cách đây không lâu. Người hâm mộ vì thế mong nữ diễn viên gạo cội sẽ giữ sức khỏe tốt hơn, tránh bị kiệt sức trong khi làm việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục