24h
Yeah1 News

Hậu chia tay Đình Tú, Hương Giang ẩn ý: Đàn bà là gương phản chiếu bản chất của đàn ông

Thứ ba, 30/05/2023 | 11:01 (GMT+7)

Sau lần vấp ngã trong chuyện tình, Hương Giang đã đúc kết được nhiều bài học trong cuộc sống. Mới đây, cô lên tiếng ẩn ý về quan điểm trong chuyện trai gái.

Hương Giang nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình thuộc "vũ trụ VFC". Trước đó, cô được nhiều khán giả quan tâm, yêu mến với chuyện tình đẹp cùng nam diễn viên Đình Tú. Hai người đã gắn bó bên nhau trong suốt khoảng thời gian dài bất chấp nhiều lời khen chê của dư luận.

Sau khi chia tay bạn trai kém tuổi, được biết đến nay Hương Giang vẫn còn độc thân. Ngoài lịch trình đóng phim và tham gia những chương trình truyền hình, Hương Giang thường khoe ảnh vi vu du lịch hoặc tận hưởng cuộc sống. Cô cũng thường đúc kết nhiều quan điểm, đạo lý lên mạng xã hội, nhất là liên quan đến đề tài tình yêu.

Hương Giang trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng hậu chia tay bạn trai
Hương Giang trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng hậu chia tay bạn trai

Mới đây, Hương Giang có chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm. Cô viết: "Đàn bà chính là tấm gương phản chiếu bản chất của đàn ông, nên hãy ở bên cạnh một người khiến cho bạn trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày".

Dòng nội dung này khiến Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi người cho rằng sau khi thất bại trong tình yêu, nữ diễn viên dường như đã có cái nhìn sâu sắc hơn về những bài học trong cuộc đời. Mọi người cũng thể hiện sự đồng tình với quan điểm của sao nữ sinh năm 1989 như "Hãy cứ sống tốt thôi chị, hoàn thiện bản thân thì mọi thứ tốt đẹp sẽ tự đến với mình", "Chuẩn quá ạ, người tốt sẽ được gặp người tốt", "Giữ năng lượng tích cực nhé", "Mạnh mẽ lên cô gái của tôi"...

Nhiều khán giả ủng hộ quan điểm tình cảm của Hương Giang
Nhiều khán giả ủng hộ quan điểm tình cảm của Hương Giang

Năm 2017, sau sự thành công của phim "Sống chung với mẹ chồng", tên tuổi của Hương Giang cũng được nhiều người chú ý. Năm 2020, cô tiếp tục tạo ấn tượng mạnh khi đảm nhận một vai trong phim "Cô gái nhà người ta". Đây cũng là bộ phim mà Hương Giang hợp tác cùng bạn trai Đình Tú dù 2 người không có cảnh tình cảm.

Hương Giang và Đình Tú chia tay khiến khán giả tiếc nuối
Hương Giang và Đình Tú chia tay khiến khán giả tiếc nuối

Tuy nhiên, giữa lúc khán giả trông chờ cái kết hạnh phúc cho đôi trẻ thì Hương Giang và Đình Tú bất ngờ xác nhận đường ai nấy đi sau 6 năm hẹn hò. Nhiều người cho rằng có kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của họ nhưng Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận: "Chuyện tình của tôi và Đình Tú đã khép lại. Chúng tôi không còn chung chí hướng, mỗi người lựa chọn cho mình con đường riêng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hương giang   Đình Tú   sao việt  

Cùng chuyên mục