24h
Yeah1 News

Hari Won chia sẻ trải nghiệm yêu “phi công” sau 8 năm kết hôn với Trấn Thành, được chiều chuộng như bà hoàng

Chủ nhật, 18/02/2024 | 14:01 (GMT+7)

Câu chuyện đầy lãng mạn khi yêu "phi công" được Hari Won chia sẻ khiến công chúng thích thú. Được biết nữ ca sĩ lớn hơn ông xã Trấn Thành 2 tuổi.

Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi "Chị ơi! Anh yêu em" đình đám của showbiz Việt. Cả hai có gần 8 năm hôn nhân viên mãn và luôn cho thấy tình cảm bền chặt nhiều năm đồng hành vừa qua.

Mới đây, Hari Won chia sẻ câu chuyện yêu "phi công" đầy lãng mạn, được ông xã Trấn Thành yêu chiều khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ gọi chồng là "chàng phi công", khoe được bao trọn khách sạn hạng sang ở Đà Nẵng, cùng nhau ăn uống trong không gian lãng mạn, trò chuyện xuyên đêm.

Hari Won chia sẻ trải nghiệm yêu “phi công” sau 8 năm kết hôn với Trấn Thành, được chiều chuộng như bà hoàng - ảnh 1

Hari Won hạnh phúc chia sẻ được ông xã yêu chiều và cuộc sống hôn nhân lãng mạn

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi nhận về nhiều sự chú ý. Dù kết hôn đã nhiều năm nhưng Hari Won và Trấn Thành vẫn dành cho nhau sự mặn nồng như thuở mới yêu. Hari Won cũng thường xuyên chia sẻ những mẩu chuyện nhỏ trong đời sống thường ngày của vợ chồng, cho thấy được chồng yêu chiều hết mực.

MC Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016, cặp đôi có khoảng 1 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Sau khi lấy nhau, cặp đôi đồng hành trong công việc và hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Hiện MC Trấn Thành và Hari Won chưa đón con đầu lòng chào đời. Nam MC từng nhiều lần chia sẻ anh không gây áp lực cho bà xã về chuyện sinh nở. 

Hari Won chia sẻ trải nghiệm yêu “phi công” sau 8 năm kết hôn với Trấn Thành, được chiều chuộng như bà hoàng - ảnh 2

Trấn Thành và Hari Won đã trải qua gần 8 năm hôn nhân viên mãn

MC Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành sinh năm 1987. Anh là tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt ở các vai trò như: MC, diễn viên, nhà sản xuất phim, đạo diễn...Thời gian vừa qua, MC Trấn Thành thành công khi lấn sân vai trò sản xuất nhiều bộ phim ăn khác như: Bố già, Nhà bà Nữ,...

Hari Won tên thật là Esther Lưu, sinh năm 1985, là người Hàn Quốc gốc Việt Nam. Cô hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC. Ở tuổi 39, Hari Won vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và là gương mặt quen thuộc của nhiều sự kiện giải trí, chương trình truyền hình.

Hari Won chia sẻ trải nghiệm yêu “phi công” sau 8 năm kết hôn với Trấn Thành, được chiều chuộng như bà hoàng - ảnh 3

Hai nghệ sĩ là cặp đôi đình đám, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất showbiz Việt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hari Won   Trấn Thành   yêu phi công  

Cùng chuyên mục