24h
Yeah1 News

Hai MC nổi tiếng đài truyền hình bị “cấm sóng” vì lộ clip thân mật hơn mức đồng nghiệp, nữ MC đã có bạn trai

Thứ năm, 02/11/2023 | 12:32 (GMT+7)

Ngay sau khi scandal bùng nổ, hai MC đã không còn xuất hiện trong các chương trình truyền hình dù trước đó họ đều có lịch lên sóng. 

Vừa qua, hãng tin News Post Seven của Nhật Bản đã thông báo về việc 2 MC Kazuma Sasaki và Chiharu Mori của chương trình Good Morning trên kênh TV Asahi bị lộ video nhạy cảm có hành vi thân mật hơn mối quan hệ đồng nghiệp. Cụ thể, trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, đôi nam nữ MC bị quay lại cảnh say xỉn, nằm ôm nhau trên đường. Người nữ bị chỉ trích nhiều hơn vì có bạn trai lâu năm.

Hai MC say xỉn đến mức không thể kiểm soát cơ thể một cách bình thường.
Hai MC say xỉn đến mức không thể kiểm soát cơ thể một cách bình thường.

Lúc này, họ không nhận biết được hình ảnh của mình bị quay lại và tỏ ra thân mật đến mức nam MC ôm nữ MC như một cặp đôi tình nhân. Cả hai đều cười đùa, ôm ấp nhau và làm những hành động quá đà. Đáng chú ý, nữ MC Mori đã có bạn trai nhiều năm. Chính vì điều này, hành vi của hai MC nhận về sự chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng trong nước. Ngay sau khi scandal bùng nổ, hai MC đã không còn xuất hiện trong các chương trình truyền hình dù trước đó họ đều có lịch lên sóng. 

Dù đã có bạn trai, nữ MC không hề phản kháng, còn cười vui vẻ như thể một cặp tình nhân thực sự.
Dù đã có bạn trai, nữ MC không hề phản kháng, còn cười vui vẻ như thể một cặp tình nhân thực sự.

Một số người chỉ trích MC Kazuma Sasaki và Chiharu Mori sau khi video này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Nhật Bản. Netizen cho rằng họ là những người nổi tiếng và nên giữ hình ảnh một cách đúng mực khi xuất hiện trước công chúng. Nữ MC Mori nhận được nhiều phê phán hơn vì cô đã có một mối quan hệ lâu năm với bạn trai từ thời còn học đại học. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng có thể họ chỉ đơn giản là uống rượu và đùa giỡn và không nên đổ lỗi cho họ khi say rượu, vì dẫn chương trình cũng là con người và họ không gây ra hậu quả lớn.

Hai MC nổi tiếng của đài TV Asahi bị tạm dừng lên sóng sau khi clip ôm nhau bị lan truyền
Hai MC nổi tiếng của đài TV Asahi bị tạm dừng lên sóng sau khi clip ôm nhau bị lan truyền

Sau sự việc, đài truyền hình TV Asahi đã thừa nhận sự không phù hợp trong quan hệ giữa hai MC dẫn chương trình. Trước khi sự cố này xảy ra, Sasaki và Mori đã được biết đến với mối quan hệ thân thiết trong khi cùng dẫn chương trình Good Morning. Họ thường chơi golf cùng nhau và thường gặp nhau ngoài giờ làm việc. Hai MC bị dính vào scandal sẽ phải đối mặt với hình phạt bị cấm xuất hiện trên sóng để tránh tác động tiêu cực đến khán giả. 

Theo đó, các MC bị cấm sóng do hành vi hoặc phát ngôn không đúng chuẩn là một biện pháp nghiêm khắc nhằm răn đe. Cả trong ngành giải trí của Hàn Quốc và Trung Quốc cũng xảy ra những trường hợp mạnh tay xử lý đối với các MC bị liên quan đến vi phạm về đời tư hoặc gây phản ứng tiêu cực từ khán giả. Nhà đài tuyên bố sẽ cho Kazuma Sasaki và Chiharu Mori vắng mặt một khoảng thời gian để tự suy ngẫm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC   truyền hình  

Cùng chuyên mục