24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang thừa nhận từng sợ mất việc khi yêu đồng giới, bị đồng nghiệp hỏi 1 câu "chí mạng"

Chủ nhật, 24/09/2023 | 08:07 (GMT+7)

Hà Trí Quang tiết lộ mình từng gặp một số khó khăn ở thời điểm lựa chọn công khai yêu đồng giới với bạn trai là Thanh Đoàn.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng thời gian qua khi công khai chuyện tình cảm và cũng có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu. Mới đây, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng đã tổ chức đám hỏi sau khi nam diễn viên cầu hôn bạn trai thành công. Netizen vì thế đang rất mong chờ đám cưới của cặp đôi trong thời gian tới.

Hình cưới của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
Hình cưới của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

Tuy nhiên, Hà Trí Quang khi trả lời phỏng vấn của VnExpress mới đây cũng tiết lộ để có được hạnh phúc viên mãn hiện tại, anh cũng từng trải qua không ít khó khăn. Thời điểm mới công khai bạn trai đồng giới, Hà Trí Quang cũng lo lắng mình bị mất việc, không còn được mời tham gia vào các bộ phim.

"Lúc công khai chuyện yêu đồng tính, tôi sợ nhiều thứ, sợ bị mất công việc, làm hỏng tên tuổi phần nào đã gây dựng được. Một đồng nghiệp khi biết về tôi đã nói rằng: "Em không muốn làm nghề nữa à?". Nhưng tôi chấp nhận đánh đổi mọi thứ để được sống thật, cho người yêu một sự công nhận. Đến giờ, tôi thấy lựa chọn của mình là đúng vì cả hai sống hạnh phúc." - Hà Trí Quang chia sẻ.

Cả hai vẫn chọn đồng hành cùng nhau mặc nhiều khó khăn
Cả hai vẫn chọn đồng hành cùng nhau mặc nhiều khó khăn

Nam diễn viên cũng dành nhiều lời có cánh cho nửa kia của mình. Anh cho hay Thanh Đoàn là người biết đối nhân xử thế. Bạn trai cũng là người giúp Hà Trí Quang từ một người nóng tính, bốc đồng trở nên điềm đạm và lạc quan, tích cực hơn.

Trước đó, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang là một trong những cặp sao nam công khai chuyện tình yêu đồng giới và nhận được sự ủng hộ từ phần lớn khán giả. Kể từ khi hứa hẹn bên nhau, cặp đôi dọn về sống chung một nhà và bắt đầu công việc kinh doanh riêng. 

Cặp đôi đã có 2 con với nhau.
Cặp đôi đã có 2 con với nhau.

Đến cuối năm 2022, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang thông báo chào đón cặp song sinh đầu lòng được gọi tên thân mật là Ka Ka và Muội Muội. Được biết, cả hai đã tốn hàng trăm triệu để thực hiện biện pháp sinh con bằng IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Hiện tại cả hai đã chào đón 2 bé sinh đôi là Ka Ka và Muội Muội. Hai nhóc tì trộm vía ngày càng đáng yêu và kháu khỉnh, được nhận xét là thừa hưởng đường nét của cả Hà Trí Quang và Thanh Đoàn. Được biết gia đình nhỏ này của cả hai cũng rất được gia đình hai bên ủng hộ và vun vén.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục