24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn xác nhận sắp đón 2 con đầu lòng, đã đặt xong tên cho con

Chủ nhật, 30/10/2022 | 09:27 (GMT+7)

Cặp đôi mới đây đã khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng khi thông báo sắp chính thức chào đón 2 con đầu lòng.

Sau thời gian công khai nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã có cái kết viên mãn khi được sự chấp nhận của gia đình và sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Cả hai mới đây đã thông báo thêm tin vui về con cái khi cho biết sắp đón con đầu lòng.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn xác nhận sắp đón 2 con đầu lòng, đã đặt xong tên cho con - ảnh 1

Theo đó, tin đồn Hà Trí Quang và bạn trai đồng giới Thanh Đoàn sắp về chung một nhà đã râm ran từ lâu khi cặp đôi khoe ảnh mua đồ nội thất, trang trí nhà cửa và úp mở việc trang trí cho tổ ấm. Đến hôm nay, Thanh Đoàn đã chính thức thông báo mình cùng Hà Trí Quang sắp chào đón 2 con đầu lòng. Anh cũng khẳng định em bé là con ruột và cho biết cả hai đã chọn xong tên cho con.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn xác nhận sắp đón 2 con đầu lòng, đã đặt xong tên cho con - ảnh 2

"Hai cháu tụi em đã đặt được tên rồi cả nhà ơi. Còn vài tuần nữa thôi ạ. Giờ là tụi em nôn nao, thao thức không ngủ được luôn vui vì mong chờ hai thiên thần ạ" - Thanh Đoàn hạnh phúc cho biết sẽ sớm được gặp con đầu lòng trong vài tuần tới.

Thanh Đoàn hạnh phúc thông báo sắp đón con đầu lòng với Hà Trí Quang.
Thanh Đoàn hạnh phúc thông báo sắp đón con đầu lòng với Hà Trí Quang.

Anh cũng bày tỏ mong muốn chuyện tình cảm với Hà Trí Quang sẽ nhận được ánh nhìn cởi mở và sự ủng hộ từ công chúng: "Có người khen người chê, có người thương người ghét. Và chẳng mấy ai tin vào tình yêu giữa những chàng trai. Tôi bỏ hết ngoài tai, không phán xét đúng sai và chỉ biết sống thật với bản thân".

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn xác nhận sắp đón 2 con đầu lòng, đã đặt xong tên cho con - ảnh 4
Cả hai đã chính thức công khai mối quan hệ đồng giới và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
Cả hai đã chính thức công khai mối quan hệ đồng giới và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Trước đó, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng đã ra mắt gia đình hai bên. Cả hai hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ba mẹ đôi bên vừa gặp nhau đã thân thiết và rất ủng hộ cho mối quan hệ của cả hai. Nhiều đồng nghiệp thân thiết cùng người hâm mộ của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn vì thế cũng không khỏi vui mừng và gửi nhiều lời chúc phúc đến cặp đôi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục