24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng về bức ảnh không mặc áo nằm ôm con nhận về nhiều “sóng gió”

Chủ nhật, 31/12/2023 | 09:46 (GMT+7)

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn lần đầu lên tiếng về bức ảnh không mặc áo và ôm con đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều và tranh cãi từ dư luận.

Từ khi chính thức về chung một nhà, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn "dính như sam" từ mọi hoạt động đời sống đến công việc. Mới đây nhất, cặp đôi còn tổ chức tiệc sinh nhật cho hai nhóc tỳ sinh đôi - Ka Ka và Muội Muội. Tại tiệc sinh nhật, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lần đầu tiên chia sẻ về bức ảnh gặp phải nhiều bàn tán trên mạng xã hội khiến dân tình chú ý.

Tấm ảnh Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ôm Ka Ka và Muội Muội khi con vừa ra đời.
Tấm ảnh Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ôm Ka Ka và Muội Muội khi con vừa ra đời.
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn lần đầu nói về bức ảnh gây tranh cãi có liên quan đến 2 nhóc tỳ
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn lần đầu nói về bức ảnh gây tranh cãi có liên quan đến 2 nhóc tỳ

Theo đó, Hà Trí Quang chia sẻ: "Đây là tấm ảnh rất viral, lượt view rất cao, không chỉ ở trong nước mà còn nước ngoài nữa". Mặc khác, Thanh Đoàn giải thích "Những tấm hình này ngoài viral ra thì nó còn rất là nhiều lời ra tiếng vào nữa. Tuy nhiên bằng tình cảm của hai đứa, sau thời gian vun đắp thì những cô chú từ những lời không hay đó đã không còn nữa"

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng về bức ảnh không mặc áo nằm ôm con nhận về nhiều “sóng gió” - ảnh 3

Trước đó, thời điểm công khai hai nhóc tỳ sinh đôi, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ngoài những lời chúc phúc còn nhận về một số ý kiến trái chiều. Cụ thể, nhiều người thắc mắc về việc Thanh Đoàn - Hà Trí Quang không mặc áo trong ảnh này. Để giải đáp thắc mắc, Thanh Đoàn cho rằng đó là phương pháp "da kề da", điều này sẽ giúp con tăng cường sức đề kháng và quen thuộc với cơ thể của hai ông bố. 

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn từng chia sẻ, việc xuất hiện của hai con song sinh khiến cuộc sống của cặp đôi có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, qua nhiều tháng chăm sóc con, cặp đôi đã dần quen với cuộc sống của những ông bố bỉm, tập nhận biết lúc nào con đói, con buồn ngủ, con tiểu tiện... 

Trong thời gian đầu, cả hai đã không đăng tải hình ảnh cận mặt của cặp song sinh.
Trong thời gian đầu, cả hai đã không đăng tải hình ảnh cận mặt của cặp song sinh.

Nói thêm về chuyện tình của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn, cả 2 bí mật yêu nhau đến năm 2022 mới chính thức công khai với công chúng. Cuối năm 2022, cặp đôi tiếp tục "gây sốt" khi đón 2 thiên thần sinh đôi "đủ nếp đủ tẻ" Ka Ka - Muội Muội bằng phương pháp mang thai hộ.

Hai  con ruột của Hà Trí Quang và người yêu đồng giới ra đời tại Thái Lan. Cặp đôi đã trải qua nhiều khó khăn và bỏ ra số t.iền đắt đỏ để có được 2 nhóc tì cho riêng mình. Cả hai đã bay sang Thái Lan từ vài ngày trước để chuẩn bị đón 2 con ra đời. Sau khi Ka Ka và Muội Muội cứng cáp thì nam diễn viên và bạn trai đưa 2 nhóc tì trở về Việt Nam.

"Từ khi mình công khai quen nhau, cho đến bây giờ, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Được gia đình chấp nhận yêu thương, được nhiều cô chú, anh chị yêu mến, rồi may mắn có được 2 thiên thần Ka Ka - Muội Muội, công việc thì rất là tốt. Vậy là sự đánh đổi của anh xứng đáng rồi nè. Em tin rằng mình cứ sống thật và sống tốt, thì mình sẽ nhận được trái ngọt. Chúng ta sẽ cố gắng nắm chặt tay nhau, đi tiếp hành trình yêu thương bằng một cái đám cưới viên mãn của năm sau anh nhé", Thanh Đoàn viết trên trang cá nhân.

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang là cặp bố bỉm hot nhất miền Tây.
Thanh Đoàn - Hà Trí Quang là cặp bố bỉm hot nhất miền Tây.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Trí Quang  

Cùng chuyên mục