24h
Yeah1 News

Cận cảnh đôi song sinh 3 tháng tuổi của Hà Trí Quang -Thanh Đoàn, sao nam bỗng nói "quá mệt mỏi rồi": Chuyện gì đây?

Chủ nhật, 12/03/2023 | 11:27 (GMT+7)

Đôi song sinh của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ngày càng kháu khỉnh, lanh lợi lúc 3 tháng tuổi. Đặc biệt, đôi sao nam đình đám còn tự hào khoe khoảnh khắc con tập thể dục khiến ai cũng vỗ tay.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang là một trong những cặp sao nam công khai chuyện tình yêu đồng giới và nhận được sự ủng hộ từ phần lớn khán giả. Kể từ khi hứa hẹn bên nhau, cặp đôi dọn về sống chung một nhà và bắt đầu công việc kinh doanh riêng. Hiện tại, song song với hoạt động giải trí, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang còn có công việc livestream bán hàng rầm rộ.

Cuối năm 2022, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang thông báo chào đón cặp song sinh đầu lòng được gọi tên thân mật là Ka Ka và Muội Muội. Được biết, cả hai đã tốn hàng trăm triệu để thực hiện biện pháp sinh con bằng IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Mặc dù tốn kém nhưng vì con cái là món quà vô giá nên dù có chi bao nhiêu tiền thì anh vẫn thấy xứng đáng.

Cặp đôi đón chào sự ra đời của Ka Ka và Muội Muội vào cuối năm 2022
Cặp đôi đón chào sự ra đời của Ka Ka và Muội Muội vào cuối năm 2022

Ka Ka và Muội Muội được gia đình yêu thương, chăm sóc hết mực. Ngoài sự coi sóc của 2 ông bố bỉm, đôi song sinh còn nhận được sự chiều chuộng từ 2 bên ông bà nội. Mới đây, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã khoe cận cảnh đôi song sinh tròn 3 tháng tuổi. Không khó nhận ra Ka Ka và Muội Muội càng khôn lớn càng trở nên cứng cáp và lanh lợi. Đặc biệt, khuôn mặt của Ka Ka khiến ai cũng sửng sốt vì quá giống Hà Trí Quang. Mọi người nhận xét tương lai, Ka Ka hẳn sẽ trở thành một mỹ nam khiến bao người ngưỡng mộ.

Đôi song sinh 3 tháng tuổi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn ngày càng lộ đường nét giống hệt bố
Đôi song sinh 3 tháng tuổi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn ngày càng lộ đường nét giống hệt bố

Sau 3 tháng tuổi, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã luyện tập cho Ka Ka và Muội Muội biết cách bật dậy để tập thể dục. Cả hai bé đều tỏ ra vô cùng hào hứng, thích thú với 'trò chơi' mới. Ngoài ra, Thanh Đoàn còn tiết lộ dạo gần đây, đôi song sinh bắt đầu có thói quen 'cà rỡn' với anh, mỗi lần cho ăn đều không chịu mà cứ nhìn 2 bố cười suốt. 

"Dạo này còn có thói quen cà rỡn với em nữa mọi người, mỗi lần cho ăn sữa là cứ cười giỡn miết. Tôi mệt mỏi lắm rồi, tôi rất mệt mỏi, bây giờ một là uống, hai là không, nói một tiếng, chứ đừng có nhìn tôi cười hoài như vậy", Thanh Đoàn giả vờ tức giận để trêu chọc Ka Ka và Muội Muội.

Thanh Đoàn cho biết càng lớn, 2 nhóc tỳ càng 'cà rỡn' với 2 bố
Thanh Đoàn cho biết càng lớn, 2 nhóc tỳ càng 'cà rỡn' với 2 bố

Được biết, sau thời gian dài chăm chỉ làm lụng, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang dành dụm được một số vốn . Cặp đôi xây dựng biệt thự rộng 3.000 mét vuông ở Đồng Tháp cho bố mẹ. Ngoài ra, cả hai còn đang xây cất thêm một căn nhà cấp 4 ở TP.HCM để làm nơi nuôi dưỡng mái ấm gia đình. Dịp Tết vừa qua, hai người tặng số tiền không nhỏ cho người thân xem như là tiền lì xì.

Cận cảnh đôi song sinh 3 tháng tuổi của Hà Trí Quang -Thanh Đoàn, sao nam bỗng nói 'quá mệt mỏi rồi': Chuyện gì đây? - ảnh 4
Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tập cho bé bật dậy
Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tập cho bé bật dậy

Cuộc sống của những ông bố bỉm cũng vô cùng đặc sắc thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn từng tiết lộ phải thức trắng đêm để trông con cho bố mẹ nghỉ ngơi, đến ban ngày mới giao lại 2 bé cho ông bà. Công việc chăm sóc em bé tuy đơn giản nhưng vô cùng vất vả, có những đêm con không chịu ngủ nên cặp đôi phải thức trông suốt. Tuy vậy nhưng vì con, hai người vẫn cảm thấy xứng đáng.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chăm con suốt đêm mới biết sự vất vả của những người làm bố mẹ
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chăm con suốt đêm mới biết sự vất vả của những người làm bố mẹ

Cặp đôi cũng không ít lần phải đối mặt với nhiều lời đồn khó nghe, đặc biệt là liên quan đến chuyện tình của mình. Tuy vậy, hai người vẫn bỏ ngoài tai những tai tiếng đó và sống hạnh phúc bên đôi song sinh.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Đoàn   Hà Trí Quang   sao việt  

Cùng chuyên mục