24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng khi 2 con vừa chào đời đã nhận bình luận tiêu cực

Thứ bảy, 10/12/2022 | 08:03 (GMT+7)

Vất vả và vượt nhiều khó khăn để đón 2 thiên thần nhỏ nhưng vẫn vấp những bình luận kém duyên của cư dân mạng, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang mới đây đã lên tiếng.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn mới đây đã đón tin vui khi chính thức lên chức bố, chào đón hai con đầu lòng. Được biết cả hai đã đón cặp sinh đôi 1 trai - 1 gái bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hai nhóc tì nhà Hà Trí Quang - Thanh Đoàn được cả hai đặt tên thân thương là Ka Ka - Muội Muội.

Ngay khi vừa chào đời, Ka Ka - Muội Muội đã được hai bố lập tài khoản mạng xã hội riêng để cập nhật hình ảnh của hai thiên thần nhỏ cho những người dành tình cảm và sự quan tâm cho cặp đôi suốt thời gian qua. Nhưng không gian này cũng vô tình trở thành nơi nhận một bình luận kém duyên, tiêu cực từ một số cư dân mạng kém văn minh.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng khi 2 con vừa chào đời đã nhận bình luận tiêu cực - ảnh 1

Trước những comment toxic này, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang mới đây đã lên tiếng bảo vệ cặp sinh đôi đầu lòng, mong cư dân mạng nếu không thích có thể lướt qua và đừng để lại những bình luận làm tổn thương hai thiên thần nhỏ.

"Đây là trang của 2 thiên thần nhỏ, mong cô chú anh  chị nếu không thích thì lướt qua chứ đừng bình luận tiêu cực và soi mói những chuyện tế nhị. Xin chân thành cảm ơn" - Thanh Đoàn lên tiếng trên trang cá nhân.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng khi 2 con vừa chào đời đã nhận bình luận tiêu cực - ảnh 2

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang sau đó cũng chia sẻ thêm hai em bé vừa chào đời đã được áp dụng phương pháp "da kề da" để có sự phát triển tốt hơn và cảm nhận được hơi ấm cũng như tình yêu thương từ hai người bố. Cặp đôi cũng cho biết mình không kiềm được nước mắt khi đọc những bình luận chúc phúc từ netizen dành cho gia đình nhỏ của mình.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng khi 2 con vừa chào đời đã nhận bình luận tiêu cực - ảnh 3

Trước đó khoảng 1 năm trước, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã bắt đầu hành trình tìm con đầu lòng. Cả hai may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình, chính thức về chung một nhà và bắt đầu chuẩn bị cơ ngơi hoành tráng, tập tành làm "bố bỉm sữa" để chuẩn bị đón con chào đời.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng khi 2 con vừa chào đời đã nhận bình luận tiêu cực - ảnh 4

Đến tháng 12/2022, cặp đôi chính thức "hái quả ngọt" khi lên đường sang Thái Lan chào đón cặp sinh đôi 1 trai - 1 gái. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vì thế nhận được rất nhiều sự ủng hộ và lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ khi đã vượt qua nhiều khó khăn để có tổ ấm nhỏ hạnh phúc như hiện tại.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng khi 2 con vừa chào đời đã nhận bình luận tiêu cực - ảnh 5
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lên tiếng khi 2 con vừa chào đời đã nhận bình luận tiêu cực - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục