24h
Yeah1 News

Cặp đôi Gino Tống và Kim Chi đón con sinh đôi 1 trai 1 gái, trên giường đẻ vẫn tranh thủ bán hàng

Thứ tư, 17/04/2024 | 11:40 (GMT+7)

Gino Tống và Kim Chi vừa chào đón 2 em bé sinh đôi 1 trai 1 gái. Chuyện tình cảm hơn 7 năm của cặp đôi đón "trái ngọt" trong niềm hạnh phúc viên mãn.

Theo chia sẻ cặp song sinh của Gino Tống và Kim Chi chào đời vào sáng ngày 16/4 tại một bệnh viện quốc tế. Các bé nặng khoảng 2,7kg, khỏe mạnh. Kim Chi được ông xã, gia đình nhà chồng và mẹ ruột chăm sóc chu đáo trong quá trình mang thai và sinh nở.

Ngay sau khi sinh, Kim Chi chia sẻ lên trang cá nhân video ghi lại quá trình đón con đầu lòng. Cô hóm hỉnh bày tỏ qua năm thứ 8 bên nhau, gia đình đã tăng gấp đôi thành viên khi có thêm 2 em bé chào đời. Kim Chi cho biết hành trình có cặp sinh đôi không dễ dàng nên vợ chồng Kim Chi và Gino Tống không thể chia sẻ quá nhiều lên mạng xã hội.

Cặp đôi Gino Tống và Kim Chi đón con sinh đôi 1 trai 1 gái, trên giường đẻ vẫn tranh thủ bán hàng - ảnh 1

Gino Tống và Kim Chi đón 2 con chào đời

Về phía Gino Tống, dù còn bỡ ngỡ nhưng anh nỗ lực chăm sóc 2 con và vợ sau sinh. 2 bé được đặt tên lần lượt là Wendy và Denny. Đáng chú ý trước khi sinh, Kim Chi vẫn tranh thủ quảng cáo sản phẩm son dưỡng môi để bán hàng. Nhiều người khen ngợi cô nàng chịu đau giỏi và giữ được nét xinh đẹp dù đau đớn sinh con.

Cặp đôi Gino Tống và Kim Chi đón con sinh đôi 1 trai 1 gái, trên giường đẻ vẫn tranh thủ bán hàng - ảnh 2

Trên giường sinh, Kim Chi vẫn tranh thủ quảng cáo sản phẩm bán hàng

Trước đó Kim Chi và Gino Tống chia sẻ về chuyện đón con đầu lòng nhưng không hé lộ việc có 2 em bé một lúc. Trong loạt hình ảnh trước khi lâm bồn, Kim Chi để lộ chiếc bụng với nhiều vết rạn, điều này nhận được sự đồng cảm của các mẹ bầu.

Cặp đôi Gino Tống và Kim Chi đón con sinh đôi 1 trai 1 gái, trên giường đẻ vẫn tranh thủ bán hàng - ảnh 3
Cặp đôi Gino Tống và Kim Chi đón con sinh đôi 1 trai 1 gái, trên giường đẻ vẫn tranh thủ bán hàng - ảnh 4

Chiếc bụng với nhiều vết rạn khi mang bầu đôi của Kim Chi

Gino Tống tên thật là Tống Phạm Minh Khánh, sinh năm 1993. Anh nổi lên qua một số dự án phim ảnh như: Mỹ nhân thần sách, series Phim cấp 3, Giấc mơ thứ 7...Kim Chi sinh năm 1994, đến từ Bến Tre. Cô là hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng, tham gia đóng MV cho nhiều ca sĩ như: Vương Anh Tú, Trịnh Đình Quang...đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Kim Chi cũng diễn xuất trong bộ phim "Phim cấp 3" và từ đây bén duyên với Gino Tống.

Tháng 5/2023, Gino Tống và Kim Chi làm lễ ăn hỏi sau 7 năm hẹn hò. Cả hai chưa tổ chức đám cưới mà muốn chờ các con đến khoảng 3 tuổi, sẽ cùng bố mẹ vào lễ đường.

Cặp đôi Gino Tống và Kim Chi đón con sinh đôi 1 trai 1 gái, trên giường đẻ vẫn tranh thủ bán hàng - ảnh 5
Cặp đôi Gino Tống và Kim Chi đón con sinh đôi 1 trai 1 gái, trên giường đẻ vẫn tranh thủ bán hàng - ảnh 6

Cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi và đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gino Tống   Kim Chi   sinh đôi   rồng con  

Cùng chuyên mục