24h
Yeah1 News

Cặp đôi "Phim cấp 3" bên nhau 7 năm chưa đám cưới, nay chuẩn bị đón "rồng vàng"

Thứ sáu, 12/04/2024 | 15:35 (GMT+7)

Cặp đôi Gino Tống - Kim Chi mới đây đã khoe bộ ảnh chuẩn bị "đón rồng vàng" vô cùng hạnh phúc sau 7 năm bên nhau.

Vào tháng 5/2023, Gino Tống và Kim Chi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Bến Tre, với sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp và hai gia đình. Điều này đánh dấu một cái kết viên mãn cho mối quan hệ kéo dài 7 năm của cặp đôi, người từng là những học sinh nổi loạn. Gần đây, Kim Chi thông báo đã mang thai con đầu lòng và dự định 3 năm sau khi sinh em bé mới tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

Cặp đôi 'Phim cấp 3' bên nhau 7 năm chưa đám cưới, nay chuẩn bị đón 'rồng vàng' - ảnh 1

Hiện tại, cả hai đã chuyển đến sống chung tại TP.HCM và đang chung tay xây dựng sự nghiệp kinh doanh. Bộ đôi diễn viên cũng đã quyết định kế hoạch có con trước và sau 3 năm sẽ tổ chức đám cưới. Khi chia sẻ ý định này, họ nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ cả hai gia đình. Kim Chi chia sẻ rằng vì đã quen biết gia đình của Gino Tống từ lâu nên cô luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột. Cô cũng nhận được sự quan tâm và yêu thương từ nhà chồng sau khi về chung một nhà với Gino Tống.

Cặp đôi 'Phim cấp 3' bên nhau 7 năm chưa đám cưới, nay chuẩn bị đón 'rồng vàng' - ảnh 2

Nói về việc vẫn chăm chỉ làm việc, livestream bán hàng trong lúc đang mang thai, Kim Chi chia sẻ: “Chưa kể, tôi được chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp của mình cũng như học hỏi được nhiều mẹo vặt từ chính khán giả. Những tháng cuối thai kỳ, tôi chỉ livestream được gần một tiếng nhưng mà ngày nào không làm là tôi khó ngủ”, cô tâm sự.

Cặp đôi 'Phim cấp 3' bên nhau 7 năm chưa đám cưới, nay chuẩn bị đón 'rồng vàng' - ảnh 3
Cặp đôi 'Phim cấp 3' bên nhau 7 năm chưa đám cưới, nay chuẩn bị đón 'rồng vàng' - ảnh 4

Ginô Tống, hay còn được biết đến với tên Tống Phạm Minh Khánh, và Kim Chi là một cặp đôi được nhiều netizen yêu thích. Trong khi Ginô Tống nổi tiếng với vai trò đạo diễn và diễn viên chính trong series "Phim cấp 3", gây sốt trên mạng xã hội trong một thời gian dài, thì Kim Chi cũng là một hot girl và diễn viên có tiếng trong giới trẻ. Cả hai đều là những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, do đó, khi chính thức công bố mối quan hệ, rất nhiều netizen đã thích thú ủng hộ. Thậm chí, có những fan còn lập ra fanpage để chia sẻ niềm vui trong chuyện tình yêu của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   Gino Tống   Kim Chi  

Cùng chuyên mục