24h
Yeah1 News

Gin Tuấn Kiệt bất ngờ khi làm rể miền Tây, bị Puka phàn nàn điều này trước đám cưới ở Đồng Tháp

Thứ tư, 15/11/2023 | 09:56 (GMT+7)

Làm rể miền Tây, Gin Tuấn Kiệt còn ngỡ ngàng với những điều đặc biệt nơi đây. Cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới ở Đồng Tháp sẽ diễn ra trong hôm nay.

Sau những hôn lễ hoành tráng tại TP.HCM và Khánh Hòa, Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại Đồng Tháp, quê nhà cô dâu. Theo một số thông tin, đám cưới này sẽ được tổ chức vào ngày 15-16/11, mang đậm phong cách miền Tây.

Hiện tại công tác chuẩn bị cho hôn lễ này đang được gấp rút thực hiện. Tại nhà của Puka, cổng cưới lá dừa hình rồng phụng được dựng lên, nhiều hoa tươi cũng được sử dụng để trang trí. Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt đã về Đồng Tháp để cùng gia đình chuẩn bị cho ngày vui.

Gin Tuấn Kiệt bất ngờ khi làm rể miền Tây, bị Puka phàn nàn điều này trước đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 1

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp sẽ diễn ra trong hôm nay

Trên trang cá nhân, chàng rể miền Tây Gin Tuấn Kiệt bày tỏ sự bất ngờ khi được ăn thử món đuông dừa. Trong khi đó, Puka phàn nàn về việc chồng chụp hình cho mình không đẹp. Những chia sẻ dễ thương của cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú. Có lẽ Gin Tuấn Kiệt sẽ còn khám phá nhiều điều thú vị khi về làm rể miền Tây trong thời gian tới.

Gin Tuấn Kiệt bất ngờ khi làm rể miền Tây, bị Puka phàn nàn điều này trước đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 2

Puka và Gin Tuấn Kiệt chia sẻ những hình ảnh ở Đồng Tháp

Được biết đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ do Lê Dương Bảo Lâm làm MC. Trước đó trong các hôn lễ ở Khánh Hòa và TP.HCM, MC Đại Nghĩa là người đảm nhận vai trò này. Một số nghệ sĩ hứa hẹn cũng sẽ góp mặt chúc phúc như: Hòa Minzy, Duy Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Lê Nhân, BB Trần, Hải Triều...

Mới đây khi chia sẻ về việc tổ chức nhiều đám cưới, Puka bày tỏ ban đầu cũng không nghĩ làm nhiều tiệc cưới như vậy, nhưng do cả hai sinh sống ở các tỉnh thành khác nhau, nên phải kéo dài ra để mời bà con quan khách hai bên chu toàn.

Gin Tuấn Kiệt bất ngờ khi làm rể miền Tây, bị Puka phàn nàn điều này trước đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 3
Gin Tuấn Kiệt bất ngờ khi làm rể miền Tây, bị Puka phàn nàn điều này trước đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 4

Cặp đôi tổ chức đám cưới ở nhiều địa điểm khác nhau để ghi dấu ngày hạnh phúc

Đám cưới ở biển là mơ ước của Puka nên phải ưu tiên điều nữ diễn viên thích. Buổi tiệc ở TP.HCM là để mời nhà trai vì Gin Tuấn Kiệt là con một nên bắt buộc phải tổ chức ở đây để bà con họ hàng đến chúc phúc. Trong khi đó quê hương của Puka ở Đồng Tháp nên cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại đây để mời nhà gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục