24h
Yeah1 News

Giàu có nhưng vẫn ở nhà thuê, Hari Won đưa ra lý do liệu có thuyết phục?

Thứ bảy, 11/03/2023 | 10:38 (GMT+7)

Có chồng là MC đắt show, giàu có bậc nhất showbiz Việt nhưng Hari Won vẫn ở nhà thuê khiến nhiều người thắc mắc.

Trong Vlog mới đây, Hari Won đã chia sẻ với người hâm mộ về không gian sống mới của mình ở Hàn Quốc. Trong clip, nữ ca sĩ không giấu được sự hào hứng khi thuê được một căn nhà mới quá ưng ý. 

Giàu có nhưng vẫn ở nhà thuê, Hari Won đưa ra lý do liệu có thuyết phục? - ảnh 1

Hari Won đăng tải vlog giới thiệu ngôi nhà mới thuê

Thông qua những hình ảnh có thể thấy, nơi ở hiện tại của bà xã Trấn Thành là một căn hộ cao cấp. Ngôi nhà có thiết kế hiện đại, sang trọng dù diện tích không quá rộng rãi. Hari Won cũng không ngại giới thiệu với những đồ dùng cá nhân mà cô sắm sửa cho căn nhà như: khăn giấy, dầu gội, nước rửa chén, chăn gối, mỹ phẩm... Giá cả và công dụng từng món được Hari Won chia sẻ trong video.

Người đẹp 9x cũng chia sẻ về trải nghiệm thú vị khi lần đầu xuống phòng giặt – sấy công cộng của tòa nhà. Dù có nhiều cái khổ nhưng cô nàng lại thấy điều đó rất thú vị. Cô nàng cũng cho biết bản thân là một người thích khám phá các điều mới lạ và muốn thử làm những chuyện chưa từng làm.

Giàu có nhưng vẫn ở nhà thuê, Hari Won đưa ra lý do liệu có thuyết phục? - ảnh 2

Căn nhà có không gian rộng rãi

Giàu có nhưng vẫn ở nhà thuê, Hari Won đưa ra lý do liệu có thuyết phục? - ảnh 3

Hari Won vẫn chưa mua đủ đồ nội thất

Giàu có nhưng vẫn ở nhà thuê, Hari Won đưa ra lý do liệu có thuyết phục? - ảnh 4

cô nàng có có cơ hội trải nghiệm giặt đồ ở khu công cộng

Trước đó, bà xã Trấn Thành tiết lộ không chỉ mình mà cả gia đình bên ngoại đều sống thuê. Nữ ca sĩ chia sẻ vì cô phải đi lại thường xuyên giữa Việt Nam và Hàn Quốc nên việc thuê nhà là hợp lý nhất. Bên cạnh đó thì việc sở hữu một căn nhà ở xứ sở kim chi khá đắt đỏ lên đến 20 tỷ đồng. Còn các thủ tục vay tiền cũng rất khó khăn, phức tạp nên việc mua được nhà là rất khó.

Giàu có nhưng vẫn ở nhà thuê, Hari Won đưa ra lý do liệu có thuyết phục? - ảnh 5

Gia đình Hari Won tại Hàn Quốc cũng đang ở nhà thuê

"Thật ra là người lương tháng 5 -15 triệu ở Việt Nam khả năng mua nhà cao hơn Hàn Quốc nhé . Việt Nam còn nhiều chung cư khoảng hơn 1 tỷ vẫn mua được, nhưng Hàn Quốc là không thể nào luôn. Người Hàn Quốc 30 tuổi dành được nhiều là 2 tỷ đồng (làm việc 6-10 năm) mà nhà 20 tỷ. Vay ngân hàng được tối đa là 40% (trong thành phố) không dễ như Việt Nam. Vậy thì mua kiểu gì? Xưa người ta còn mơ được mua nhà. Hiện nay rất nhiều người bỏ ước mơ đó rồi. Chỉ có dưới quê mới mua nổi. Mà dưới quê thì cơ hội công việc ít là lương thấp". - Hari Won cho biết.

Giàu có nhưng vẫn ở nhà thuê, Hari Won đưa ra lý do liệu có thuyết phục? - ảnh 6

Hari Won chia sẻ lý do vẫn ở nhà thuê dù ông xã giàu có

Tuy nhiên, lập luận này của cô nàng vẫn chưa thật sự làm hài lòng cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ đều có thu nhập khủng, thường xuyên mua sắm đồ hiệu. Chưa kể Trấn Thành còn là ngôi sao nổi tiếng, bộ phim Nhà Bà Nữ do anh đầu tư sản xuất vừa qua đã thu về hàng trăm tỷ đồng. Vì thế nên việc Trấn Thành để cho gia đình vợ vẫn phải ở nhà thuê là điều không mấy hợp lý. 

Giàu có nhưng vẫn ở nhà thuê, Hari Won đưa ra lý do liệu có thuyết phục? - ảnh 7

Dân mạng thắc mắc về chàng rể Trấn Thành

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hari Won   Trấn Thành  

Cùng chuyên mục