24h
Yeah1 News

Một sao nam thân với Trấn Thành đến mức được chở về nhà chăm cả đêm, bị Hari Won dằn mặt: "Đây là chồng chị!"

Thứ bảy, 11/03/2023 | 08:07 (GMT+7)

Trấn Thành là người giàu tình cảm nên có rất đông bạn bè trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sau ngần ấy năm, tình bạn của Trấn Thành với Trịnh Thăng Bình vẫn là điều khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trấn Thành là ngôi sao sáng của làng nghệ thuật nước nhà. Bắt đầu tham gia diễn xuất từ những vai nhỏ, anh dần chứng tỏ sức hút qua thành công với các sân khấu hài. Thời gian sau này, Trấn Thành chuyển sang làm MC dẫn chương trình. Cho đến vài năm gần đây, anh thử thách vai trò mới với công việc đạo diễn phim điện ảnh. Hai tác phẩm "Bố già" và "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành ra mắt thời gian qua đều đạt thành tựu vang dội.

Nổi tiếng là thế, Trấn Thành cũng thường nhận được nhiều sự chú ý với đời tư cá nhân. Đặc biệt, anh xuất hiện chung với rất nhiều người bạn cũng là các nghệ sĩ đình đám. Tuy nhiên, không ít lần, sao nam "Nhà bà Nữ" vướng tin đồn 'cạch mặt', nghỉ chơi bạn bè khi khán giả vô tình phát hiện sau một thời gian, những người bạn từng thân của anh bỗng biến mất trong những cuộc vui.

Tình bạn thân giữa Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình khiến ai cũng ngưỡng mộ
Tình bạn thân giữa Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình khiến ai cũng ngưỡng mộ

Tuy vậy, tình bạn thân thiết giữa Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình luôn là điều khiến khán giả ngưỡng mộ. Sau ngần ấy năm, hai nghệ sĩ nổi tiếng vẫn giữ mối quan hệ gắn bó dù không phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh. 

Được biết, Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình chơi thân với nhau từ khi còn học chung trường Sân khấu Điện ảnh. Thời gian đầu mới gia nhập showbiz, chính vì sự thân thiết này mà nhiều người đồn đoán cả hai có mối quan hệ trên mức bạn bè. 

Cả hai từng vướng tin đồn tình ái nhưng sau đó chính chủ đã lên tiếng phản bác
Cả hai từng vướng tin đồn tình ái nhưng sau đó chính chủ đã lên tiếng phản bác

Đáp lại tin đồn này, Trịnh Thăng Bình từng tiết lộ, do tính cách của anh hơi công tử, thích được bạn bè chiều chuộng. Mà Trấn Thành là người chu đáo, thích chăm sóc những người xung quanh. Vì thế mỗi lần đi quay chung, anh sẽ để Trấn Thành làm tóc cho mình, chuẩn bị cái này cái kia nên mong khán giả không hiểu lầm.

Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình chia sẻ, anh và Trấn Thành không chỉ hợp về tính cách mà còn có cùng gu ăn uống. Mỗi khi nói chuyện đều rất hăng say và quan trọng nhất là hai người cảm thấy thoải mái khi ở cạnh nhau. 

Trấn Thành từng chăm sóc Trịnh Thăng Bình cả đêm khi bạn bệnh
Trấn Thành từng chăm sóc Trịnh Thăng Bình cả đêm khi bạn bệnh

Chủ nhân hit "Người ấy" từng kể về một kỉ niệm gắn bó giữa hai người trong chương trình talkshow vào năm 2020. Trịnh Thăng Bình cho biết khi anh không may bị trúng thực, chính Trấn Thành là người luôn ở bên cạnh chăm sóc cho anh cả đêm: "Cách đây 6 năm, tôi và Trấn Thành đi chơi với nhau, chúng tôi hẹn xem trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina. Hai anh em chở nhau xuống quận 6 ăn cháo, ai ngờ ăn xong thì tôi bị trúng thực. Trên đường về, Trấn Thành phải dừng xe nhiều lần cho tôi nôn ra. Sau đó, Trấn Thành đưa tôi đi mua thuốc rồi chở về tận nhà. Suốt tối hôm đó, Trấn Thành không xem được trận bóng mà còn phải chăm tôi cả đêm".

Một sao nam thân với Trấn Thành đến mức được chở về nhà chăm cả đêm, bị Hari Won dằn mặt: 'Đây là chồng chị!' - ảnh 4
Cả hai luôn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của đối phương
Cả hai luôn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của đối phương

Về phía Trấn Thành, anh cũng tiết lộ bản thân là người thường có nhiều suy nghĩ không giống bình thường. Chính vì sự khác biệt trong tư tưởng với đại đa số nên anh thường hiếm khi nhận lời tham gia các buổi talkshow vì ngại phải giải thích, đính chính. Tuy nhiên, vì một chương trình mà Trịnh Thăng Bình ngỏ ý mời nên Trấn Thành đã phá lệ tham gia: 

"Tôi thường ngồi ở vị trí người hỏi chứ hiếm khi nhận lời trở thành người được hỏi. Bởi tôi biết mình có những suy nghĩ khác với số đông. Quan điểm của tôi sẽ có người đồng tình , có người không, người ta cứ tam sao thất bản. Vì thế tôi rất sợ tham gia talkshow để rồi phải trình bày, giải thích những điều đó. Sự thật là nếu không phải người bạn thân của tôi, Trịnh Thăng Bình mời thì tôi cũng không nhận lời".

Một sao nam thân với Trấn Thành đến mức được chở về nhà chăm cả đêm, bị Hari Won dằn mặt: 'Đây là chồng chị!' - ảnh 6
Một sao nam thân với Trấn Thành đến mức được chở về nhà chăm cả đêm, bị Hari Won dằn mặt: 'Đây là chồng chị!' - ảnh 7
Hari Won từng hài hước 'dằn mặt' Trịnh Thăng Bình vì có nhiều cử chỉ thân thiết với ông xã mình
Hari Won từng hài hước 'dằn mặt' Trịnh Thăng Bình vì có nhiều cử chỉ thân thiết với ông xã mình

Mối quan hệ thân thiết giữa Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình từng khiến không ít người ngưỡng mộ. Thậm chí, đến bà xã Hari Won của Trấn Thành cũng phải thể hiện sự ghen tị. Cô hài hước 'dằn mặt' người bạn thân của ông xã. Trịnh Thăng Bình kể lại: "Hari Won hay nhắc nhở tôi, em nên nhớ đây là chồng chị chứ không phải chồng em. Nhưng Hari chỉ trêu đùa thôi vì chị ấy hiểu tôi mà. Chị và tôi đã biết nhau trước cả khi chúng tôi quen Trấn Thành nữa".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục