24h
Yeah1 News

Sau chung Kết Hoa Hậu Việt Nam 2022, Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò mới tại cuộc thi nhan sắc

Thứ bảy, 31/12/2022 | 15:20 (GMT+7)

Ngay sau đêm chung kết Toàn Quốc Hoa Hậu Việt Nam 2022, MC Vũ Mạnh Cường đã đảm nhận vai trò giám khảo Miss Tourism Pageants 2022. Với kinh nghiệm dạn dày của vai trò MC Hoa hậu bao năm qua, Vũ Mạnh Cường đã góp phần tìm ra một hoa khôi tài sắc thông minh.

Biết đến là một nam MC thành công bậc nhất, khi Vũ Mạnh Cường cầm trịch hầu hết các chương trình đình đám của quốc gia từ Hoa Hậu Việt Nam liên tục nhiều mùa liền, đến Lễ trao giải Mai Vàng, các Lễ Hội hàng đầu Việt Nam hay các đêm nhạc quy tụ dàn sao hạng A của showbiz Việt.

Sau chung Kết Hoa Hậu Việt Nam 2022, Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò mới tại cuộc thi nhan sắc - ảnh 1

Bên cạnh đó, Vũ Mạnh Cường còn là Trưởng Ban Truyền Thông có nhiều tâm huyết cho các hoạt động hỗ trợ nạn nhân chiến tranh của Quỹ Hoa Hòa Bình.

Với uy tín của bản thân và kinh nghiệm trong nghề, Vũ Mạnh Cường được mời đảm nhận vị trí giám khảo cho nhiều cuộc thi MC danh giá từ Bắc đến Nam như Micro Vàng, Người dẫn chương trình phát thanh truyền hình, Speak Up… và nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước và quốc tế như Hoa khôi Châu Á, Nữ Sinh Duyên Dáng, Miss University… Và mới đây là Miss Tourism Pageants 2022.

Sau chung Kết Hoa Hậu Việt Nam 2022, Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò mới tại cuộc thi nhan sắc - ảnh 2

Khi nhận vai trò này, chàng MC điển trai hóm hỉnh nói: “ Với bản tính quý mến các bạn sinh viên thấm từ trong máu thì chắc tôi sẽ là vị giám khảo hiền lành nhất trong Hội đồng giám khảo!  Ngay phần mở màn đầu tiên của các thí sinh dự thi, MC Vũ Mạnh Cường đã “nhìn ra” Tân Miss Tourism Pageants 2022 bằng kinh nghiệm làm người dẫn chương trình  lâu năm cho các cuộc thi nhan sắc danh giá như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam, Miss ASEAN, Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam.... Vũ Mạnh Cường cũng nhiều lần đoán đúng Hoa Hậu của các cuộc thi đình đám trong những đêm tổng duyệt trước chung kết như: Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Miss World Việt Nam 2022 Mai Phương hay Hoa Hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy…

Sau chung Kết Hoa Hậu Việt Nam 2022, Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò mới tại cuộc thi nhan sắc - ảnh 3

Và rõ ràng, cô gái Vũ Mạnh Cường ngay từ đầu đã đăng quang Miss Tourism Pageants 2022.

Sau chung Kết Hoa Hậu Việt Nam 2022, Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò mới tại cuộc thi nhan sắc - ảnh 4

Cũng trong cuộc thi này, bên cạnh phần chấm thi chung, MC Vũ Mạnh Cường còn là giám khảo đặt ra câu hỏi thi ứng xử cho các thí sinh. Và thật trùng hợp, thí sinh anh nhắm đến cho ngôi vị Miss Tourism Pageants 2022, bốc thăm chọn ra vị giám khảo đặt câu hỏi không ai khác là MC Vũ Mạnh Cường. Chàng giám khảo đã đưa ra câu hỏi đầy thú vị rằng: “ Tiên học lễ hậu học văn là truyền thống của người Việt ta bấy lâu, tuy nhiên nhiều bạn trẻ cho rằng do “lễ “ nên các bạn chưa phát huy hết khả năng của mình, vậy thì làm thế nào để chúng ta phát huy được chữ “ Lễ” trong thời đại 4.0 này?”. Câu hỏi rất ý nghĩa này đã làm cho cả Hội trường thi im lặng suy nghĩ và dõi theo phần trả lời của thí sinh. Khi thấy bạn thí sinh có vẻ lúng túng, ngay lập tức Vũ Mạnh Cường cổ vũ tinh thần và gợi mở thêm vấn đề cho thí sinh. Chính điều đó, giúp cho cô gái tiềm năng nhất trở thành Miss Tourism Pageants 2022 một cách đầy thuyết phục.

Sau chung Kết Hoa Hậu Việt Nam 2022, Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò mới tại cuộc thi nhan sắc - ảnh 5

Kết thúc chương trình thành công tốt đẹp trong sự hò reo cổ vũ của các sinh viên dành cho thí sinh đăng quang, trưởng Ban tổ chức, Thạc sỹ Mã Xuân Vinh phát biểu:  “ Hội Đồng Giám khảo năm nay ngoài chuyên môn học thuật còn gắn bó với các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, có sự tham gia của MC Vũ Mạnh Cường  - người luôn ủng hộ với các hoạt động ý nghĩa dành sinh viên. Vũ Mạnh Cường rất tâm huyết với cuộc thi. Tôi biết Vũ Mạnh Cường đã bỏ rất nhiều các chương trình “ có tiếng và có miếng” khác để đồng hành cùng Miss Tourism Pageants 2022. Với phong cách năng động hòa đồng, luôn biết cách tạo sự gần gũi nên Vũ Mạnh Cường được các bạn sinh viên vô cùng yêu thích. Còn về chuyên môn thì khỏi bàn, Vũ Mạnh Cường là MC của các cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia bề dày kinh nghiệm cũng như độ nhạy bén chính xác của anh đã tạo góp phần không nhỏ trong việc chọn người xứng đáng cho các danh vị cao nhất của Miss Tourism Pageants năm nay!”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục