24h
Yeah1 News

Em trai ra đi đột ngột, NSND Trần Nhượng xót xa: "Nhà có 3 anh em, vậy mà các chú vội vã bỏ anh đi"

Chủ nhật, 11/06/2023 | 19:16 (GMT+7)

NSND Trần Nhượng không giấu nổi sự xót xa trước sự ra đi đột ngột của em trai. Những dòng tâm sự của anh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

NSND Trần Nhượng đã không khỏi đau lòng khi em trai của mình đột ngột qua đời. Nam nghệ sĩ xót xa cho biết: "Đột ngột và đau xót quá! Nhà có 3 anh em trai, vậy mà các chú vội vã bỏ anh ra đi sớm quá. Các em nỡ để lại anh một mình vậy? Sao các em cứ đi ngược lại quy luật thế? Lá xanh rụng trước lá vàng là sao?".

NSND Trần Nhượng đau lòng khi em trai qua đời
NSND Trần Nhượng đau lòng khi em trai qua đời

Được biết, em trai của NSND Trần Nhượng kém nam nghệ sĩ 1 tuổi, tên là Trần Bượng vừa ra đi ở tuổi 71. NSND Trần Nhượng sinh năm 1952 trong một vùng quê nghèo ở tỉnh Hải Dương. Gia đình của NSND Trần Nhượng vốn làm nghề nông và không có ai tham gia nghệ thuật.

NSND Trần Nhượng là gương mặt quen thuộc của truyền hình Việt
NSND Trần Nhượng là gương mặt quen thuộc của truyền hình Việt

Bản thân nam nghệ sĩ đã phải phấn đấu rất nhiều mới có được ngày hôm nay. NSND Trần Nhượng trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích truyền hình Việt khi góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Đêm Hội Long Trì, Vệt Sáng Ngược, Ai Giận Ai Thương, Chủ Tịch Tỉnh, Khi Đàn Chim Trở Về, Cảnh Sát Hình Sự, Sinh Tử, Bão Ngầm, Người Phán Xử...

NSND Trần Nhượng gắn liền với những vai diễn phản diện như trùm giang hồ, lãnh đạo biến chất,... Ông được tặng danh hiệu NSND vào năm 2015. Đến năm 2018, NSND Trần Nhượng chính thức nghỉ hưu. Được biết, nam nghệ sĩ có 2 người con là Trần Bình Trọng và Trần Hoàng Anh Phương. Cả hai hiện tại đều theo đuổi con đường nghệ thuật giống bố.

2 con của nam nghệ sĩ đều vô cùng tài năng
2 con của nam nghệ sĩ đều vô cùng tài năng

Con trai lớn của nam nghệ sĩ - Trần Bình Trọng là một diễn viên kiêm đạo diễn, biên kịch, tổ chức sản xuất và còn đảm nhận va trò giám đốc của một hãng phim do mình sáng lập. Trần Hoàng Anh Phương - cô con gái út của NSND Trần Nhượng thời gian gần đây cũng bắt đầu lấn sân diễn xuất. Ngoài ra, cô còn chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được những thành tích nhất định.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục