24h
Yeah1 News

Em dâu Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có thêm cháu nội

Thứ ba, 28/11/2023 | 10:28 (GMT+7)

Doanh nhân Phillip Nguyễn mới đây chia sẻ hình ảnh ở khu vực phòng sinh cùng bà xã Linh Rin, nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Phillip Nguyễn đăng tải hình ảnh ở khu phòng sinh tại một bệnh viện quốc tế. Động thái này như ngầm thông báo gia đình đã đón thành viên mới. Rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Em dâu Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có thêm cháu nội - ảnh 1

Hình ảnh trong phòng sinh được doanh nhân Phillip Nguyễn chia sẻ

Sau đám cưới vào tháng 3/2023, Linh Rin vướng tin đồn đã mang thai con đầu lòng nhưng cô và ông xã không chia sẻ về thông tin này. Trong suốt quá trình mang thai, Linh Rin giữ nhan sắc xinh đẹp, không tăng cân quá nhiều. 

Em dâu của diễn viên Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh váy áo rộng thùng thình để che bụng bầu. Nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra sự thay đổi của một mẹ bầu đang trong thai kỳ.

Em dâu Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có thêm cháu nội - ảnh 2
Em dâu Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có thêm cháu nội - ảnh 3

Linh Rin giữ nhan sắc xinh đẹp trong quá trình mang thai

Phillip Nguyễn và Linh Rin tổ chức đám cưới ở Philippines vào tháng 3/2023, nơi chú rể sinh ra và lớn lên. Cặp đôi đón khoảng 500 khách mời từ nhiều quốc gia đến chung vui. Vợ chồng Linh Rin dự kiến làm tiệc cưới ở TP.HCM vào tháng 4 nhưng sau đó quyết định hoãn lại đến thời điểm khác thích hợp hơn. Nhiều người cho rằng vì để đảm bảo sức khỏe khi mang thai nên Linh Rin lựa chọn mốc thời gian khác để tổ chức đám cưới tại Việt Nam.

Em dâu Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có thêm cháu nội - ảnh 4
Em dâu Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có thêm cháu nội - ảnh 5

Phillip Nguyễn và Linh Rin tổ chức đám cưới ở Phillippines và hoãn cưới tại Việt Nam

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Cô từng tham gia một số cuộc thi như: The Look VietNam 2017, Ngôi sao thời trang 2011, Miss Teen 2010...Sau khi lấy chồng, cuộc sống làm dâu gia đình hào môn của Linh Rin nhận về nhiều sự chú ý. Cô là chị em dâu với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" kết hôn với Louis Nguyễn, anh trai ruột của Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn sinh năm 1985, là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh có nhiều hoạt động kinh doanh, tổ chức các sự kiện tạo tiếng vang lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục