24h
Yeah1 News

Vợ cầu thủ Duy Mạnh xót xa khi con trai 3 tuổi bị CĐM công kích vì hành động nghịch ngợm

Chủ nhật, 07/04/2024 | 10:57 (GMT+7)

Khoảnh khắc bé Ú giật tóc mẹ khi đến dự đám cưới Quang Hải trở thành chủ đề bàn tán. Mẹ Quỳnh Anh phải lên tiếng chia sẻ.

Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh là những khách mời tham dự đám cưới Quang Hải tối 6/4 tại khách sạn JW Marriott. Cặp đôi đưa theo con trai đầu lòng là bé Ú - Duy Minh đến dự. Khách sạn JW Marriott cũng là địa điểm tổ chức tiệc cưới cách đây 4 năm của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Chính vì vậy việc trở lại lần này có ý nghĩa rất đặc biệt.

Vợ cầu thủ Duy Mạnh xót xa khi con trai 3 tuổi bị CĐM công kích vì hành động nghịch ngợm - ảnh 1

Vợ chồng Duy Mạnh cùng con trai đầu lòng đến dự đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Trong khi chờ đợi vào sảnh tiệc, em bé đùa nghịch và có hành động kéo giật tóc mẹ. Một khoảnh khắc tưởng chừng như bình thường của em bé hiếu động tuổi lên 3, khi chia sẻ lên mạng xã hội lại xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều nhắm đến bé Ú. Nhiều người cho rằng cháu bé quá nghịch ngợm.

Quỳnh Anh sau đó đã lên tiếng về việc này trong livestream của mình. Vợ Duy Mạnh bày tỏ con trai chỉ mới 3 tuổi nên mong dân mạng không chì chiết bé, những video trên mạng không phải bản thân đăng tải nên không thể kiểm soát hết, nếu ai thấy sự tiêu cực hãy report giúp.

"Tôi không dám mở miệng ra để chì chiết, nói xấu 1 đứa trẻ đâu. Con tôi mới 3 tuổi thôi, nên mong mọi người tém tém bớt lại. Còn các chị nói tôi thế nào cũng được hết, tôi nhận hết" - Quỳnh Anh chia sẻ.

Vợ cầu thủ Duy Mạnh xót xa khi con trai 3 tuổi bị CĐM công kích vì hành động nghịch ngợm - ảnh 2

Bé Ú hiếu động ở tuổi lên 3 vô tình có hành động giật tóc mẹ gây những ý kiến trái chiều

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đón con trai đầu lòng chào đời vào tháng 9/2020. Cậu bé được đặt tên là Duy Minh, kháu khỉnh và đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ. Đến tháng 8/2023, vợ chồng nam cầu thủ tiếp tục đón thêm một cô con gái chào đời, gia đình "đủ nếp đủ tẻ".

Sau hơn 4 năm kết hôn, Duy Mạnh và Quỳnh Anh có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, là cặp đôi được ngưỡng mộ trong giới bóng đá Việt. Hiện tại Duy Mạnh đang thi đấu cho CLB Hà Nội, trong khi Quỳnh Anh tập trung kinh doanh và chăm sóc con cái.

Vợ cầu thủ Duy Mạnh xót xa khi con trai 3 tuổi bị CĐM công kích vì hành động nghịch ngợm - ảnh 3
Vợ cầu thủ Duy Mạnh xót xa khi con trai 3 tuổi bị CĐM công kích vì hành động nghịch ngợm - ảnh 4

Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Quỳnh Anh và Duy Mạnh sau hơn 4 năm kết hôn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục