24h
Yeah1 News

Duy Khương lên tiếng nói rõ quan hệ "thầy trò", Trấn thành có động thái gây chú ý

Thứ bảy, 11/03/2023 | 21:39 (GMT+7)

Trong lúc diễn viên Duy Khương lên tiếng khẳng định không có quan hệ thầy trò với mình, MC Trấn Thành cũng có động thái trên trang cá nhân.

Duy Khương lên tiếng nói rõ quan hệ 'thầy trò', Trấn thành có động thái gây chú ý - ảnh 1

Duy Khương từng đồng hành cùng Trấn Thành trong một cuộc thi vào năm 2016

Tham gia một cuộc thi hài kịch vào năm 2016, Duy Khương trở thành thí sinh thuộc đội của Trấn Thành. Cũng vì lẽ đó nên trong những năm tháng làm nghề sau này, nhiều người vẫn hay gọi Duy Khương với danh xưng "học trò của Trấn Thành". 

Tuy nhiên, vào thời điểm Trấn Thành vướng ồn ào ứng xử tại rạp chiếu phim, Duy Khương đã có những chia sẻ được cho là "đá xéo" đàn anh trên trang cá nhân. Điều này khiến nam diễn viên nhận không ít chỉ trích, nhiều ý kiến cho rằng anh đang có thái độ vô ơn với người từng là "thầy" của mình. 

Duy Khương lên tiếng nói rõ quan hệ 'thầy trò', Trấn thành có động thái gây chú ý - ảnh 2

Duy Khương có chia sẻ được cho là "đá xéo" Trấn Thành giữa ồn ào bao rạp

Trước những tranh cãi, Duy Khương đã có buổi phỏng vấn với truyền thông và làm rõ mối quan hệ của mình với Trấn Thành. Theo đó, nam diễn viên cho biết có nhiều nguyên nhân để mình làm như vậy, nhưng cụ thể thế nào thì về sau mọi người sẽ rõ. Đồng thời, Duy Khương cũng khẳng định mình không hối hận và sẽ chịu trách nhiệm với những gì đã làm. 

Nói về mối quan hệ thầy trò với Trấn Thành, Duy Khương khẳng định ngoài những thầy cô dạy mình các môn như tiếng nói sân khấu, hình thể thì anh chỉ có duy nhất người thầy dạy môn Kỹ thuật biểu diễn. Nhưng vì thầy đã mất nên anh không tiện nói tên, cách đây không lâu cũng chính là ngày giỗ của thầy.

 "Cuộc đời của em gặp được thầy, mới có một Duy Khương rực lửa và yêu nghề đến vậy. Em cảm ơn thầy vì là một trong những người đầu tiên dạy cho em sự nghiệp diễn xuất". - Duy Khương chia sẻ.

Duy Khương lên tiếng nói rõ quan hệ 'thầy trò', Trấn thành có động thái gây chú ý - ảnh 3

Duy Khương cho biết mình chỉ có 1 người thầy và người đó đã mất

Cũng thông qua bài phỏng vấn, Duy Khương đã làm rõ những hiều lầm của khán giả trong quá trình mình tham gia cuộc thi. Theo đó, anh cho biết mình cũng như các thí sinh khác đều phải tự lực cánh sinh, không có ai "cầm tay chỉ việc hay thị phạm về diễn xuất". Qua đó, Duy Khương cũng khẳng định mình và Trấn Thành không phải quan hệ "thầy trò" như nhiều người vẫn gọi. 

Duy Khương lên tiếng nói rõ quan hệ 'thầy trò', Trấn thành có động thái gây chú ý - ảnh 4

Duy Khương khẳng định mình và Trấn Thành không phải thầy trò

Về phía Trấn Thành, nam MC cũng có chia sẻ mới trên trang cá nhân giữa lúc Duy Khương liên tục nhắc đến tên mình. Theo đó, ông xã Hari Won chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh khán giả tại Úc ngồi kín rạp để xem bộ phim Nhà bà Nữ. Ngoài ra, Trấn Thành cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã ủng hộ mình và cả "đứa con tinh thần" này.

Duy Khương lên tiếng nói rõ quan hệ 'thầy trò', Trấn thành có động thái gây chú ý - ảnh 5

Trấn Thành chia sẻ thành tích của Nhà bà Nữ

Duy Khương lên tiếng nói rõ quan hệ 'thầy trò', Trấn thành có động thái gây chú ý - ảnh 6

Nam Mc không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào

Có thể thấy, giữa lúc mối quan hệ giữa mình và người được cho là "học trò cũ" bị đem ra bàn tán, Trấn Thành vẫn không bị ảnh hưởng. Anh vẫn tập trung cho công việc và các dự án của mình hơn là quan tâm đến những ồn ào khác. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Duy Khương  

Cùng chuyên mục