24h
Yeah1 News

Đàn em được Trấn Thành cho mượn 700 triệu mua nhà nay vướng nghi vấn "cạch mặt", số nợ cũ giờ ra sao?

Thứ sáu, 10/03/2023 | 11:01 (GMT+7)

Những tin đồn cạch mặt của Trấn Thành với một đàn em thân thiết từng "dính như sam" mới đây đã khiến nhiều netizen hoang mang.

Trấn Thành có thể nói là một trong những ngôi sao đình đám nhất làng giải trí Việt hiện nay. Ngoài những bộ phim hay những lần góp mặt trong các gameshow đình đám thì Trấn Thành còn được chú ý khi có hội bạn thân riêng với nhiều sao Việt khác cũng được quan tâm không kém như Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Anh Đức... hay gần đây thì có thêm những cái tên mới trong dàn cast "Nhà bà Nữ" như Lê Dương Bảo Lâm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh...

Đàn em được Trấn Thành cho mượn 700 triệu mua nhà nay vướng nghi vấn 'cạch mặt', số nợ cũ giờ ra sao? - ảnh 1

Thế nhưng Trấn Thành cũng không ít lần vướng nghi vấn "nghỉ chơi" khi có một số sao Việt thường xuyên xuất hiện cùng nam MC, thậm chí còn có thời điểm "dính như sam" nhưng sau đó lại dần không còn đồng hành cùng nhau nhiều như trước làm rộ lên tin đồn "cạch mặt".

Hải Triều cũng là một cái tên trong trường hợp này. Trước đó, Hải Triều cùng với BB Trần là 2 đàn em thân thiết, có mặt gần như trong mọi cuộc vui của Trấn Thành. Hải Triều còn từng tiết lộ nam MC đình đám là người cho anh mượn tiền để mua nhà.

Đàn em được Trấn Thành cho mượn 700 triệu mua nhà nay vướng nghi vấn 'cạch mặt', số nợ cũ giờ ra sao? - ảnh 2

"Tôi mua được cũng khá dễ dàng vì nhờ có được sự hỗ trợ của BB Trần và MC Trấn Thành. Nhà của tôi 2 tỷ đồng thì BB Trần góp 15%, anh Trấn Thành 35%." - Hải Triều từng thẳng thắn trải lòng về việc nhờ sự trợ giúp kinh tế từ đồng nghiệp.

Thời điểm đó, dựa vào chia sẻ của Hải Triều, nhiều người cho rằng số tiền Trấn Thành cho Hải Triều vay để mua nhà lên đến khoảng 700 triệu đồng. Thế nên đến hiện tại, ngoài tin đồn "nghỉ chơi" thì nhiều người còn tò mò số nợ cũ giờ ra sao. Song Hải Triều cũng đã từng chia sẻ anh đã trả xong số tiền nợ cho BB Trần và đang tích góp dần để trả phần tiền của Trấn Thành.

Đàn em được Trấn Thành cho mượn 700 triệu mua nhà nay vướng nghi vấn 'cạch mặt', số nợ cũ giờ ra sao? - ảnh 3

Về tin đồn cạch mặt, BB Trần từng thay Hải Triều phủ nhận, cho biết việc không còn đi chơi cùng nhau nhiều như trước đơn giản chỉ vì vấn đề lịch trình và giờ sinh hoạt không khớp nhau. Dễ dàng nhận ra mối quan hệ của Trấn Thành và Hải Triều vẫn rất tốt và không có chuyện rạn nứt lời đồn. Trong ngày đám cưới Diệu Nhi, cả hai vẫn chụp ảnh thân thiết ở cạnh nhau và còn được chính Trấn Thành chia sẻ lên trang cá nhân.

Đàn em được Trấn Thành cho mượn 700 triệu mua nhà nay vướng nghi vấn 'cạch mặt', số nợ cũ giờ ra sao? - ảnh 4
Đàn em được Trấn Thành cho mượn 700 triệu mua nhà nay vướng nghi vấn 'cạch mặt', số nợ cũ giờ ra sao? - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục