24h
Yeah1 News

Đường cong mỹ miều của Phương Oanh khi mang thai đôi, Shark Bình có hành động gây chú ý với vợ bầu

Thứ tư, 13/12/2023 | 10:46 (GMT+7)

Dù đang ở giai đoạn giữa thai kỳ nhưng diễn viên Phương Oanh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, đường cong quyến rũ khi chụp ảnh cạnh Shark Bình.

Nhân dịp Giáng sinh, Phương Oanh và Shark Bình chụp bộ ảnh kỷ niệm đầy tình tứ. Nữ diễn viên gốc Hà Nam bày tỏ lễ Giáng sinh năm nay đặc biệt với vợ chồng khi có hai thiên thần nhỏ sắp chào đời. Trong loạt hình mới này, nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn dù đang mang thai đôi của Phương Oanh.

Nữ diễn viên mặc đầm đỏ ôm sát cơ thể, để lộ vòng hai đã lớn nhưng vẫn có đường cong mỹ miều. Đứng bên cạnh là Shark Bình với hành động ân cần đặt tay lên bụng và eo vợ đầy tình cảm. Nhiều người nhận xét Phương Oanh ngày càng nhuận sắc khi bầu bí.

Đường cong mỹ miều của Phương Oanh khi mang thai đôi, Shark Bình có hành động gây chú ý với vợ bầu - ảnh 1
Đường cong mỹ miều của Phương Oanh khi mang thai đôi, Shark Bình có hành động gây chú ý với vợ bầu - ảnh 2

Nhan sắc và vóc dáng gọn gàng của diễn viên Phương Oanh dù đang mang thai đôi

Cách đây không lâu, Phương Oanh xác nhận mang thai đôi nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Bên cạnh việc có thai đôi, vợ chồng Shark Bình cũng tiến hành trữ đông phôi cho những lần mang thai sau vì muốn gia đình có đông con.

Hiện tại diễn viên Phương Oanh đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Thời gian đầu cô bị nghén nặng, nhưng qua tam cá nguyệt đầu tiên thì hết hẳn và hiện tại sức khỏe ổn định. Phương Oanh để ngỏ thời điểm quay trở lại diễn xuất khi muốn ưu tiên cho gia đình, sinh con và chăm sóc những em bé của mình.

Đường cong mỹ miều của Phương Oanh khi mang thai đôi, Shark Bình có hành động gây chú ý với vợ bầu - ảnh 3
Đường cong mỹ miều của Phương Oanh khi mang thai đôi, Shark Bình có hành động gây chú ý với vợ bầu - ảnh 4

Vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình tình tứ chụp ảnh Giáng sinh đầu tiên sau khi thành vợ chồng

Vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình cũng đã thông báo hoãn đám cưới dự kiến tổ chức vào giữa tháng 11 vừa qua để chờ ngày đón các con chào đời. Cặp đôi muốn các bé lớn lên cứng cáp mới tính đến việc làm đám cưới trong tương lai.

Tháng 7/2023, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi tại Hà Nam. Cặp đôi cũng đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp sau thời gian hẹn hò. Trước khi nên duyên với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.

Đường cong mỹ miều của Phương Oanh khi mang thai đôi, Shark Bình có hành động gây chú ý với vợ bầu - ảnh 5
Đường cong mỹ miều của Phương Oanh khi mang thai đôi, Shark Bình có hành động gây chú ý với vợ bầu - ảnh 6

Phương Oanh và Shark Bình hoãn cưới để chờ ngày các con chào đời

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục