24h
Yeah1 News

Dù ở ẩn trên MXH nhưng 'team qua đường' vẫn bắt gặp Phương Oanh cùng Shark Bình du lịch, bộ đồ hơi “dị”

Thứ hai, 17/10/2022 | 17:36 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Phương Oanh sau khi khóa trang cá nhân, du hí hẹn hò cùng bạn trai tại Thái Lan.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đến hiện tại, mọi việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt hay kết thúc, cặp đôi "cá mập - búp bê” vẫn thường tình tứ với nhau, đăng ảnh đi chơi thường xuyên và xuất hiện cùng nhau trong rất nhiều các sự kiện.

Cặp đôi tình tứ trong một show nhạc tại Đà Lạt.
Cặp đôi tình tứ trong một show nhạc tại Đà Lạt.

Những ngày gần đây, vì những lùm xùm tình ái nên “Quỳnh búp bê” đã khóa các trang mạng xã hội, Shark Bình cũng không có động thái nào. Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục “dậy sóng” khi “team qua đường” bắt gặp những hình ảnh của Phương Oanh và bạn trai doanh nhân tay trong tay tại Thái Lan. 

Theo đó, cặp đôi diện những bộ trang phục đơn giản, quần tây, áo thun như những khách du lịch bình thường, tình tứ cùng nhau đi dạo một khu chợ đêm ở Thái Lan. 

Cả hai bị bắt gặp tại một khu chợ đêm ở Thái Lan.
Cả hai bị bắt gặp tại một khu chợ đêm ở Thái Lan.

Không chỉ thế, cặp đôi còn bị bắt gặp cùng nhau tận hưởng show âm nhạc tại xứ chùa vàng. Mặc dù cả hai đeo khẩu trang che chắn kỹ càng nhưng "team qua đường" vẫn bắt gặp nhận ra.

Dù bịt kín nhưng 'team qua đường' vẫn nhận ra cặp đôi cá mập - búp bê tại Thái.
Dù bịt kín nhưng 'team qua đường' vẫn nhận ra cặp đôi cá mập - búp bê tại Thái.

Có thể nói từ khi công khai người tình của mình, doanh nhân Hòa Bình thường xuyên dẫn Phương Oanh đi du lịch, thậm chí còn tổ chức sinh nhật cho cô. Cả hai đang có khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Về những lùm xùm trong thời gian qua, Phương Oanh cho rằng mình không làm gì sai và thẳng thắn đáp trả lại những ý kiến của cộng đồng mạng về chuyện tình cảm của mình. Shark Bình cũng khẳng định hôn nhân của mình và “Phương Oanh không phải người thứ ba”. 

Về phía vợ Shark Bình, cô cho biết cả hai vợ chồng chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại, nữ doanh nhân tuyên bố sẽ thu thập thêm bằng chứng và làm văn bản gửi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục