24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ “tiên tóc” vừa nhập viện đã vội xin bác sĩ xuất viện gấp vì dính lịch trực tiếp

Thứ tư, 28/09/2022 | 22:02 (GMT+7)

Đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra với sự góp mặt của nhiều khách mời đình đám. Tuy nhiên vào trước đêm diễn, ca sĩ Bùi Lan Hương bất ngờ phải nhập viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Tối ngày 28/9, vòng Chung khảo Toàn quốc Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 được diễn ra với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như ca sĩ Lona, nghệ sĩ violin Hoàng Rob, ca sĩ Trọng Hiếu, ca sĩ Bùi Lan Hương. 

Nữ ca sĩ “tiên tóc” vừa nhập viện đã vội xin bác sĩ xuất viện gấp vì dính lịch trực tiếp - ảnh 1

Trong đó ca sĩ Bùi Lan Hương và nghệ sĩ violin Hoàng Rob đã có màn kết hợp mở đầu cho phần thi dạ hội. Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, giọng ca “Ngày chưa giông bão” đã có những chia sẻ vì tình trạng sức khỏe của bản thân khiến nhiều người hết sức lo lắng.

Nữ ca sĩ “tiên tóc” vừa nhập viện đã vội xin bác sĩ xuất viện gấp vì dính lịch trực tiếp - ảnh 2
Nữ ca sĩ “tiên tóc” vừa nhập viện đã vội xin bác sĩ xuất viện gấp vì dính lịch trực tiếp - ảnh 3

Được biết, vào trước đêm chung khảo, Bùi Lan Hương đau bụng và phải nhập viện cấp cứu. Nhưng với sự chuyên nghiệp và có tâm của mình, giọng ca “dream pop” vẫn cố gắng xin bác sĩ cho mình xuất viện để có thể trình diễn tại đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 như lịch trình trước đó.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Bùi Lan Hương chia sẻ: “3pm vẫn còn nằm cấp cứu. Xin mãi Bác sỹ thông cảm cho về vì tối trực tiếp miss grand lúc 7:30. Diễn xong lại trở lại bệnh viện. Đời nghệ sĩ không phải lúc nào cũng lung linh như trên sân khấu, tivi…”

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, bệnh viện và trong nhà

Dưới bình luận, nữ ca sĩ tiết lộ lí do khiến cô đau bụng là nghi bị viêm ruột thừa nhưng do kết quả chưa rõ nên cô được về tạm.

Nữ ca sĩ “tiên tóc” vừa nhập viện đã vội xin bác sĩ xuất viện gấp vì dính lịch trực tiếp - ảnh 4

Nhiều nghệ sĩ cảm phục trước sự chuyên nghiệp của Bùi Lan Hương. Khi đã lên sân khấu, người nghệ sĩ phải bỏ qua mọi thứ xung quanh, chỉ tập trung cống hiến cho khán giả phần trình diễn tốt nhất. 

Nữ ca sĩ “tiên tóc” vừa nhập viện đã vội xin bác sĩ xuất viện gấp vì dính lịch trực tiếp - ảnh 5

Đối với fan sắc đẹp, Bùi Lan Hương có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ khi cô thường xuyên xuất hiện trên sân khấu của các cuộc thi Hoa hậu. Với chất giọng trầm, phảng phất buồn khiến những ca khúc mà Bùi Lan Hương thể hiện luôn mang một màu sắc riêng biệt, đậm chất dream pop.

Bùi Lan Hương remix nhạc Trịnh tại Bán kết Miss Universe 2022, nghe thế nào?

Bùi Lan Hương trong 2 đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Bùi Lan Hương trong 2 đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ảnh: FBNV, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục