24h
Yeah1 News

Động thái bình thản của Sơn Tùng M-TP giữa lúc Kay Trần rời công ty

Thứ ba, 27/09/2022 | 20:29 (GMT+7)

Sau 2 năm hợp tác cùng công ty M-TP Entertainment, Kay Trần thông báo rời công ty khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Chủ tịch công ty vừa có động thái mới sau thông báo xác nhận.

Chiều 27/9, trên fanpage chính thức của M-TP Entertainment chính thức xác nhận Kay Trần sẽ rời khỏi công ty sau khi hết thời hạn 2 năm kí hợp đồng. 

"Với tiêu chí luôn đồng hành, lắng nghe và ủng hộ mọi quyết định của nghệ sĩ, hợp đồng độc quyền giữa M-TP Talent với nghệ sĩ Kay Trần đã chính thức hết hạn từ ngày hôm nay. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những fan hâm mộ đã yêu mến Kay Trần trong suốt chặng đường 2 năm hoạt động ở M-TP Talent vừa qua." - Nguyên văn dòng thông báo của công ty.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca “Nắm đôi bàn tay” chia sẻ khoảng thời gian đồng hành cùng công ty đã giúp anh có nhiều bước tiến mới cũng như trải nghiệm trong sự nghiệp ca hát. Kết thúc thời gian 2 năm, Kay Trần vừa vui vì có thể tự do thể hiện phong cách trong âm nhạc, "vừa buồn vì sẽ phải bước đi tiếp mà không còn có gia đình M-TP, một tập thể luôn tận tụy và chân thành bên cạnh". 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Kay Trần trên trang cá nhân
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Kay Trần trên trang cá nhân

Mới đây trên story Instagram, ca sĩ Sơn Tùng vừa có động thái mới khiến người hâm mộ chú ý. Theo đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng tải hình ảnh mèo cưng và không có thêm chia sẻ nào khác về việc "gà cưng" một thời dứt áo ra đi. Động thái được cho là khá bình thản này của Sơn Tùng M-TP vì thế đã khiến nhiều netizen bàn tán.

Trước khi xác nhận chính thức 2 bên đã kết thúc hợp đồng, cư dân mạng dấy lên nghi vấn 2 phía đã có "lục đục nội bộ". Theo đó, Kay Trần đã đăng tải story trên Instagram với nội dung: “Có người em đang tranh chấp hợp đồng, cần lắm lời giới thiệu vị luật sư có tâm và có tầm. Xin cảm ơn!”

Khi tham gia vào công ty của người bạn thân thiết của mình, sản phẩm duy nhất của Kay Trần là ca khúc "Nắm đôi bàn tay". Tuy nhiên, sau khi bài hát được phát hành, nhiều người liên tưởng ngay đến chất nhạc và phong cách đậm nét của Sơn Tùng M-TP.

Kay Trần (tên thật là Trần Anh Khoa) sinh năm 1994 được biết đến là một ca sĩ, rapper, producer,... với loạt hit đình đám như "Ý em sao", "Phía sau em", "Chuyện tình tôi", "Tết đong đầy"... Kay Trần còn được mệnh danh là "Jay Park phiên bản Việt" với những màn biểu diễn cá tính. Tháng 7/2020, Kay Trần tuyên bố "đầu quân" cho công ty của  Sơn Tùng M-TP. Khán giả đã kỳ vọng cả những sáng tác những ca khúc đình đám của cả hai khi kết hợp nhưng lại không được như mong đợi.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục