24h
Yeah1 News

Đôi bạn thân rich kid Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn: Thường rủ nhau tiệc tùng, tự xưng là "chị em sinh đôi"

Thứ ba, 05/07/2022 | 15:50 (GMT+7)

Vừa xinh đẹp, giàu sang lại có sự nghiệp riêng, không lạ gì khi Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn là cặp đôi bạn thân nổi tiếng trong giới rich kid Việt Nam.

Những ngày qua, Thảo Nhi Lê trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của dư luận khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Với trí thông minh, sự khôn khéo, khả năng ứng xử ngoại ngữ thành thạo và câu chuyện truyền cảm hứng, Thảo Nhi Lê xuất sắc được xướng tên ở vị trí Á hậu 1 trong đêm Chung kết, bên cạnh Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu 2 Thủy Tiên.

Thảo Nhi Lê trở thành Á hậu 1 trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Thảo Nhi Lê trở thành Á hậu 1 trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sau đêm đăng quang, gia thế và đời tư của Thảo Nhi Lê trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Người đẹp sinh năm 1994 từ nhỏ lớn lên ở Đức nên không có gì khó hiểu khi Thảo Nhi Lê "cân" mọi vòng thi ứng xử bằng tiếng Anh. Năm 2018, Thảo Nhi Lê quyết định về Việt Nam để bắt đầu một cuộc hành trình mới. Năm 2020, cô trở thành mỹ nhân Việt Nam duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn.

Chân dung Tiên Nguyễn - ái nữ nổi tiếng của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn
Chân dung Tiên Nguyễn - ái nữ nổi tiếng của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Không chỉ sở hữu bảng thành tích cá nhân xuất chúng mà Thảo Nhi Lê còn là một rich kid "hàng thật giá thật". Sau khi về Việt Nam, Thảo Nhi Lê gia nhập hội con nhà giàu nứt tiếng trong nước và được biết đến với tình bạn thân thiết bên cạnh Tiên Nguyễn - ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Đôi bạn thân rich kid Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn: Thường rủ nhau tiệc tùng, tự xưng là 'chị em sinh đôi' - ảnh 3
Đôi bạn thân rich kid Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn: Thường rủ nhau tiệc tùng, tự xưng là 'chị em sinh đôi' - ảnh 4
Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê thường xuyên check-in thân thiết cùng nhau trong các bữa tiệc sang chảnh
Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê thường xuyên check-in thân thiết cùng nhau trong các bữa tiệc sang chảnh

Từ lâu, Tiên Nguyễn đã không còn là gương mặt xa lạ trong cộng đồng giới trẻ Việt. Mang tiếng là con gái duy nhất của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nên từ nhỏ cô đã được bố mẹ và các anh em trong nhà yêu thương, cưng chiều hết mực. Ngoài ra, Tiên Nguyễn được biết đến là nàng rich kid rất biết cách hưởng thụ cuộc sống với những buổi tụ tập vui chơi cùng hội bạn giàu có.

Đôi bạn thân rich kid Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn: Thường rủ nhau tiệc tùng, tự xưng là 'chị em sinh đôi' - ảnh 6
Không chỉ 'đụng hàng' ví YSL mà Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê còn rủ nhau diện giày đôi đắt đỏ
Không chỉ "đụng hàng" ví YSL mà Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê còn rủ nhau diện giày đôi đắt đỏ

Từ năm 2020, khán giả nhận thấy Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn thường xuyên check-in cùng nhau trong một khung hình. Thậm chí có lần, 2 cô gái còn bất ngờ phát hiện "đụng hàng" mẫu ví của thương hiệu YSL. Chính điều này đã tạo nên cái duyên giúp 2 rich kid tài sắc vẹn toàn ngày càng thân thiết

Đôi bạn thân rich kid Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn: Thường rủ nhau tiệc tùng, tự xưng là 'chị em sinh đôi' - ảnh 8
Khoảnh khắc Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê đón giao thừa năm 2022 trên du thuyền
Khoảnh khắc Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê đón giao thừa năm 2022 trên du thuyền

Được đánh giá là sở hữu ngoại hình na ná khi cùng có nước da tối màu khỏe khoắn và gu thời trang đậm chất Tây, nhiều lần, Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê tự xưng là "chị em song sinh" của nhau. Trong một buổi tiệc sang chảnh trên du thuyền tư nhân ở sông Sài Gòn vào đầu năm 2022, Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn đã cùng nhau đón khoảnh khắc giao thừa trước khi bước sang năm mới. Tình bạn của 2 cô gái vừa giàu vừa đẹp, lại sang chảnh thời thượng tưởng chừng như chỉ có trong phim luôn là điều khiến mọi người ngưỡng mộ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục