24h
Yeah1 News

Đoàn Văn Hậu đi du lịch cùng gia đình nhà vợ, nhan sắc Doãn Hải My ra sao giữa tin đồn bầu bì?

Thứ năm, 28/12/2023 | 20:44 (GMT+7)

Sau đám cưới ngọt ngào, đôi vợ chồng son Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn dành nhiều thời gian cho nhau khiến công chúng ngưỡng mộ.

Sau đám cưới ngọt ngào vừa qua, Đoàn Văn Hậu vì bị chấn thương đang điều trị nên không thể cùng đội tuyển Việt Nam lên đường chuẩn bị cho Asian Cup 2023 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Thay vào đó, nam cầu thủ dành nhiều thời gian hơn cho bà xã Doãn Hải My cùng gia đình nhà vợ. 

Theo đó, trên trang cá nhân của Doãn Hải My có cập nhật nhiều hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cuối năm cùng gia đình và Đoàn Văn Hậu. Đặc biệt, khoảnh khắc Văn Hậu với tạo hình quý ông cực soái do Doãn Hải My chụp lại cũng thu hút nhiều sự chú ý. Thậm chí đến khi xem lại những hình ảnh này, Đoàn Văn Hậu cũng không biết nên cảm thán câu gì vì khả năng chụp ảnh sống ảo đỉnh cao của Hải My .

Đoàn Văn Hậu đi du lịch cùng gia đình nhà vợ, nhan sắc Doãn Hải My ra sao giữa tin đồn bầu bì? - ảnh 1
Đoàn Văn Hậu đi du lịch cùng gia đình nhà vợ, nhan sắc Doãn Hải My ra sao giữa tin đồn bầu bì? - ảnh 2

Đoàn Văn Hậu đi du lịch cùng gia đình nhà vợ

Cũng trong chuyến đi này, người hâm mộ mới có dịp nhìn rõ hơn về nhan sắc của nàng dâu mới Doãn Hải My. Có thể thấy rằng sau khi kết hôn, Doãn Hải My cũng ngày càng trở nên nhuận sắc, xinh đẹp hơn.

Cô nàng diện áo khoác dày và dài, đội mũ lông để giữ ấm. Nhiều khán giả cho rằng Doãn Hải My đang cố tình che đi những dấu hiệu của mẹ bỉm. Bởi thời gian qua, cô từng vướng nghi vấn mang thai nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận. Vì thế nên người hâm mộ càng thêm hồi hộp chờ đợi, tò mò về kết quả cô mang lại. 

Đoàn Văn Hậu đi du lịch cùng gia đình nhà vợ, nhan sắc Doãn Hải My ra sao giữa tin đồn bầu bì? - ảnh 3

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu đi du lịch cùng gia đình nhà vợ, nhan sắc Doãn Hải My ra sao giữa tin đồn bầu bì? - ảnh 4

Người đẹp được cho là đang cố tình che chắn vòng 2

Bên cạnh đó, mẹ ruột của Doãn Hải My cũng gây chú ý không kém bởi visual trẻ trung không tuổi. Đặc biệt, phong cách thời trang thời thượng của bà Mai Đoàn khiến nhiều người phải nhận xét là giống chị em với Doãn Hải My hơn. 

Đoàn Văn Hậu đi du lịch cùng gia đình nhà vợ, nhan sắc Doãn Hải My ra sao giữa tin đồn bầu bì? - ảnh 5

Nhan sắc trẻ trung của mẹ ruột Doãn Hải My gây chú ý

Được biết, đây là chuyến du lịch thứ hai của cặp vợ chồng son Văn Hậu - Hải My. Sau đám cưới, những thông tin về cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, bà xã Đoàn Văn Hậu còn dính nghi vấn có tin vui bởi những thay đổi về hình thể cũng như phong cách thời trang, cách chọn giày dép.

Đoàn Văn Hậu đi du lịch cùng gia đình nhà vợ, nhan sắc Doãn Hải My ra sao giữa tin đồn bầu bì? - ảnh 6

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn là cặp đôi được yêu thích

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, là hậu vệ của CLB CAHN và tuyển quốc gia Việt Nam. Anh được gọi vào đội tuyển khi mới 18 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Doãn Hải My sinh năm 2001, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, hiện làm kinh doanh.

Cả 2 chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2022. Đến tháng 9/2023 thì chàng cầu thủ điển trai cầu hôn bạn gái trong một không gian lãng mạn. Hai người đăng ký kết hôn ngày 20/10 cùng năm rồi tổ chức đám cưới tại Thái Bình và Hà Nội hôm 11/11. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục