24h
Yeah1 News

DJ Mie vừa sang Pháp một mình, Hồng Thanh đã ở nhà livestream cùng gái lạ, lại còn diện áo đôi?

Chủ nhật, 26/02/2023 | 09:39 (GMT+7)

Tin đồn rạn nứt của Mie - Hồng Thanh lần nữa lại rộ lên khi Hồng Thanh vướng nghi vấn livestream cùng gái lạ trong lúc Mie đi vắng.

Mie và Hồng Thanh là cặp đôi không còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Sau nhiều năm hẹn hò, cả hai vẫn vô cùng mặn nồng và fan chỉ mong ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà, có một đám cưới đánh dấu cái kết đẹp sau nhiều năm hẹn hò.

DJ Mie vừa sang Pháp một mình, Hồng Thanh đã ở nhà livestream cùng gái lạ, lại còn diện áo đôi? - ảnh 1

Thế nhưng thời gian gần đây, nữ DJ "mặc kín nhất Việt Nam" lại liên tục vướng tin đồn rạn nứt với bạn trai. Tất cả bắt nguồn từ việc Mie và Hồng Thanh thường xuyên đăng ảnh một mình mà không có nửa kia bên cạnh. Riêng những ngày này, Mie còn liên tục đăng ảnh check-in tại Pháp và khẳng định một mình trong chuyến đi này và không có Hồng Thanh đồng hành như thường lệ.

DJ Mie vừa sang Pháp một mình, Hồng Thanh đã ở nhà livestream cùng gái lạ, lại còn diện áo đôi? - ảnh 2

Việc cặp đôi hiếm khi tách rời nay lại mỗi người một nơi vì thế đã khiến fan xôn xao. Tin đồn rạn nứt còn chưa lắng xuống thì dân tình mới đây đã lần nữa xôn xao vì nghi vấn Hồng Thanh livestream cùng "gái lạ" ờ nhà trong lúc Mie đang một mình ở Pháp.

DJ Mie vừa sang Pháp một mình, Hồng Thanh đã ở nhà livestream cùng gái lạ, lại còn diện áo đôi? - ảnh 3

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hồng Thanh chung khung hình với một cô gái lạ mặt. Cả hai còn diện áo sọc tương đồng khiến netizen nghi ngờ là áo đôi và nghi vấn cả hai livestream tại nhà của Hồng Thanh. Dù vậy, tất cả chỉ mới là nghi vấn và chưa được xác thực. Phía Hồng Thanh cũng chưa lên tiếng thêm về ồn ào này.

DJ Mie vừa sang Pháp một mình, Hồng Thanh đã ở nhà livestream cùng gái lạ, lại còn diện áo đôi? - ảnh 4
DJ Mie vừa sang Pháp một mình, Hồng Thanh đã ở nhà livestream cùng gái lạ, lại còn diện áo đôi? - ảnh 5

Trong khi đó, liên quan đến tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt", Hồng Thanh được cho là cũng đã ngầm phủ nhận khi từng bình luận đòi report những tin đồn không xác thực về mối quan hệ với Mie. Thế nên fan vẫn đang hy vọng cặp đôi vẫn đang mặn nồng và mọi ồn ào chỉ là thị phi không đáng có.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục