24h
Yeah1 News

DJ Mie lên tiếng trước tin đồn "dùng thuốc" sau chia tay Hồng Thanh, khán giả đồng cảm

Thứ năm, 28/12/2023 | 13:41 (GMT+7)

Bị tung tin đồn "dùng thuốc" sau khi chia tay Hồng Thanh, DJ Mie ngay lập tức quay video nói rõ ràng hết mọi việc 1 lần.

Xác nhận đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi Mie và Hồng Thanh vẫn để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ. Thời gian này, Hồng Thanh lẫn Mie đều đang nỗ lực phát triển sự nghiệp riêng, cả 2 cũng không nhắc đến nhau hậu tan vỡ trước truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, DJ Mie buộc phải lên tiếng đính chính vài thông tin liên quan đến tình cũ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Mie và Hồng Thanh chia tay sau 3 năm hẹn hò. Ảnh: FBNV
Mie và Hồng Thanh chia tay sau 3 năm hẹn hò. Ảnh: FBNV

Cụ thể, Mie đã quay 1 video ngắn tiết lộ cô đang rất bận rộn với công việc chạy show ca nhạc cuối năm cũng như tham gia cinetour cùng đoàn phim điện ảnh "Quỷ cẩu". Vì lịch trình dày đặc và việc phải di chuyển đến nhiều nơi khiến Mie đau ốm đến mức tắt tiếng. Sự việc chỉ đơn giản có vậy nhưng nữ DJ lại bất ngờ đọc được thông tin cho rằng việc Mie khàn giọng là vì "dùng thuốc" hậu chia tay Hồng Thanh. Cô nàng tá hỏa nói: "..Dùng thuốc gì trời? Ghi tầm bậy tầm bạ vậy người ta tưởng tui..., trời ơi xuyên tạc, nhiều khi người ta ghi chuyện của tui mà tui không biết, vậy mà mọi người biết, là sao?. Trời ơi, Mie dùng thuốc ho, thuốc cảm, siro ho...".

Mie đính chính thông tin 'dùng thuốc' hậu chia tay. Cô nàng chỉ uống thuốc cảm vì lịch trình làm việc dày đặc. Ảnh: FBNV
Mie đính chính thông tin "dùng thuốc" hậu chia tay. Cô nàng chỉ uống thuốc cảm vì lịch trình làm việc dày đặc. Ảnh: FBNV
Nữ DJ tá hỏa vì có quá nhiều thông tin sai sự thật bị đồn thổi sau khi chia tay Hồng Thanh. Ảnh: FBNV
Nữ DJ tá hỏa vì có quá nhiều thông tin sai sự thật bị đồn thổi sau khi chia tay Hồng Thanh. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ DJ gốc Đà Nẵng còn khẳng định chưa quen ai sau chia tay. Vì vậy những tin đồn yêu đương người này người kia là hoàn toàn không chính xác. Mie bày tỏ mệt mỏi khi chuyện riêng tư của mình bị đồn thổi sai sự thật liên tục. Cô nàng cho hay thời gian này bản thân cực kỳ bận rộn cho công việc cuối năm đến mức 1h sáng vẫn chưa thể tẩy trang để nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả. Mie mong khán giả tỉnh táo để không bị dẫn dắt theo những thông tin không đúng về mình.

Nữ DJ cho hay vẫn chưa yêu đương lại, hiện tại đang rất bận rộn cho công việc. Ảnh: FBNV
Nữ DJ cho hay vẫn chưa yêu đương lại, hiện tại đang rất bận rộn cho công việc. Ảnh: FBNV

Trước những đính chính đầy hài hước của DJ Mie khi bị tung tin sai sự thật liên quan đến người cũ, fan cô nàng bày tỏ đồng cảm, khuyên cô nàng không nên để ý để tránh tiêu cực. Được biết, trước khi chính thức chia tay, DJ Mie và Hồng Thanh từng cho nhau cơ hội để quay lại. Tuy nhiên, cả 2 đến cuối cùng vẫn chọn đường ai nấy đi vì không còn hợp nhau nữa.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục