24h
Yeah1 News

Bị chồng cũ Đức Phạm tố ngoại tình, Diệp Lâm Anh gọi thẳng cho "người tình tin đồn" để làm rõ

Thứ năm, 13/07/2023 | 08:23 (GMT+7)

Ngay sau khi chồng cũ Đức Phạm tung tin nhắn chất vấn Diệp Lâm Anh ngoại tình, cựu người mẫu đã liên hệ ngay "người tình tin đồn" để đính chính và giải thích.

Vụ ồn ào ly hôn của vợ chồng Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm vẫn chưa kết thúc. Tối ngày 12/7, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin nhắn với nội dung Đức Phạm chất vấn Diệp Lâm Anh, nghi ngờ cô ngoại tình với cấp dưới là một quản lý quán bar. Đáng chú ý là những tin nhắn này đã được gửi đi từ tháng 1/2021. Mặc dù Diệp Lâm Anh đã giải thích tin nhắn chỉ là trao đổi công việc và cô đã xóa hết, Đức Phạm vẫn không tin.

Đoạn tin nhắn Đức Phạm tố Diệp Lâm Anh ngoại tình
Đoạn tin nhắn Đức Phạm tố Diệp Lâm Anh ngoại tình

Ngay trong tối qua, Diệp Lâm Anh đã có động thái đáp trả. Cô đăng lại tin nhắn Đức Phạm chất vấn chuyện ngoại tình, đồng thời quay clip gọi điện trực tiếp cho nhân vật nam "người tình tin đồn" trong câu chuyện. Diệp Lâm Anh viết trên trang cá nhân:

"Chị xin lỗi Đ. - người tình tin đồn vì đã "tính toán" với em và biết ơn em vì đã luôn yêu quý và tin chị. Nếu em không đồng ý cho chị sử dụng cuộc trò chuyện của 2 chị em mình, chị cũng không biết phải làm gì. Chị quá mệt với việc phải giải thích với một người luôn hoang tưởng về mọi thứ và không thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Anh Ti, nếu trí nhớ anh không tốt thì em sẽ giúp anh nhớ lại đoạn kết cuộc "ngoại tình" mà anh đã đăng nhé. Sống phải có đầu có cuối, em nghĩ chuyện gì cũng nên như vậy. Nếu anh có thể post trọn vẹn câu chuyện, không cắt xén giống cách em đang làm, em sẽ thấy anh trưởng thành hơn đấy".

Bị chồng cũ Đức Phạm tố ngoại tình, Diệp Lâm Anh gọi thẳng cho 'người tình tin đồn' để làm rõ - ảnh 2
Diệp Lâm Anh gọi điện trực tiếp cho 'người tình tin đồn' để giải thích, làm rõ mọi chuyện
Diệp Lâm Anh gọi điện trực tiếp cho "người tình tin đồn" để giải thích, làm rõ mọi chuyện

Ngoài ra, trong cuộc đối thoại giữa Diệp Lâm Anh và bạn nam tên Đ., cô bày tỏ sự có lỗi khi vô tình kéo người vô tội vào chuyện ồn ào của 2 vợ chồng. Đồng thời, cô cũng hỏi rõ người kia về vấn đề "mập mờ". Đối phương khẳng định hoàn toàn không có chuyện quan hệ tình cảm lén lút như chồng cũ Diệp Lâm Anh nghi ngờ. Hơn nữa, Đ. kể từng bị Đức Phạm đe dọa cho nghỉ việc nên rất sợ, vì thời buổi này để kiếm 1 công việc ổn định rất khó khăn.

Diệp Lâm Anh đăng thẳng câu chuyện lên mạng để giải thích rõ ràng
Diệp Lâm Anh đăng thẳng câu chuyện lên mạng để giải thích rõ ràng
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm vẫn chưa kết thúc ồn ào ly hôn
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm vẫn chưa kết thúc ồn ào ly hôn

Không những thế, Diệp Lâm Anh khẳng định, nếu thật sự có chuyện như Đức Phạm nghi vấn thì cô đã không mạnh miệng xin chồng cho "người tình tin đồn" được tiếp tục ở lại cửa hàng làm việc. Hơn nữa, Diệp Lâm Anh và Đ. đều đồng tình với việc Đức Phạm quá nóng tính, thái độ cọc cằn, không bao giờ nghe người khác giải thích.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục