24h
Yeah1 News

Diễn viên Thanh Hương vừa thông báo ly hôn 10 ngày liền có nhiều “anh trai” có vợ nhắn tin cho số

Thứ sáu, 22/03/2024 | 15:45 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Hương vừa thông báo ly hôn được 10 ngày liền có nhiều “anh trai” nhắn tin tán tỉnh, khi hỏi ra mới biết có vợ con đề huề.

Thanh Hương là gương mặt quá quen thuộc của các bộ phim giờ vàng VTV có thể kể đến như phim Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thương nhớ ở ai... Vừa qua, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo ly hôn với chồng sau 10 năm chung sống. Trong những lần hiếm hoi tiết lộ về chồng, cô kể anh là người hiền lành, yêu thương và tôn trọng vợ.

Mới đây, diễn viên Thanh Hương tiếp tục có bài đăng gây chú ý, cô cho biết chỉ sau 10 ngày kể từ khi thông báo ly hôn thì nhận được vô vàn những tin nhắn đòi làm quen của các anh trai, nữ diễn viên viết : "Tính em không thích lưng chừng. 1 là tất cả, 2 là chuyển kênh. Các bác ơi, em chưa kịp mở lòng mà các anh trai đã cho số nhiệt tình trong inbox rồi. Hay em lại post lên cho vui hầy . Làm gì làm cứ phải đang hoàng thẳng thớm lên chứ lị. Thế nó mới ok".

Diễn viên Thanh Hương trên phim
Diễn viên Thanh Hương trên phim

Việc có nhiều người theo đuổi là chuyện bình thường, tuy nhiên điều khiến Thanh Hương bất ngờ là những người đàn ông nhắn làm quen cho mình đều là người có gia khiến cô không biết nên cư xử như thế nào nên đăng đàn cầu cứu. Bên dưới bài viết, Thanh Hương giải thích "các anh trai avatar vợ con đề huề, thế mới cú chứ lị".

Hình ảnh ngoài đời của Thanh Hương khiến khán giả lụi tim
Hình ảnh ngoài đời của Thanh Hương khiến khán giả lụi tim
Diễn viên Thanh Hương vừa thông báo ly hôn 10 ngày liền có nhiều “anh trai” có vợ nhắn tin cho số - ảnh 3

Sau nhiều năm chung sống, Thanh Hương và chồng cũ quyết định “đường ai nấy đi” trong êm đẹp, bắt đầu cuộc sống mới. Được biết, Thanh Hương đã ly hôn hơn 1 năm trước, nhưng cô mới xác nhận vào hôm 11/3 trong một bài phỏng vấn. Thời điểm đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 đang quay phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”. 

Thanh Hương lấy chồng khi 21 tuổi - khoảng ba năm sau ngày cô giành danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006. Từ khi nổi tiếng, Thanh Hương giấu kín danh tính và diện mạo bạn đời. Cô cho biết, nguyên nhân cả hai ly hôn không liên quan đến người thứ ba và vẫn giữ liên lạc khi cần trao đổi về chuyện nuôi dạy các con. Hiện tại, 2 con gái sống cùng mẹ và cuối tuần thường về thăm bố. 

Diễn viên Thanh Hương vừa thông báo ly hôn 10 ngày liền có nhiều “anh trai” có vợ nhắn tin cho số - ảnh 4

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết cô sẵn sàng đón nhận mối quan hệ mới nếu cảm thấy phù hợp. Tuy nhiên, cô giữ kín danh tính một nửa của mình vì muốn bảo vệ đời sống cá nhân. Sau ly hôn, Thanh Hương tập trung cho bản thân dành thời gian cho công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục