24h
Yeah1 News

Diễn viên Phương Lan nói gì khi đám cưới bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt?

Thứ hai, 20/11/2023 | 11:26 (GMT+7)

Vợ chồng diễn viên Phương Lan có những chia sẻ thẳng thắn trước việc đám cưới bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Diễn viên Phương Lan và bạn trai Phan Đạt chính thức nên duyên vợ chồng với hôn lễ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 18/11 vừa qua. Cặp đôi đã làm lễ gia tiên và sẽ đãi tiệc vào tối ngày 20/11. Những khoảnh khắc hạnh phúc nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng.

Diễn viên Phương Lan nói gì khi đám cưới bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 1
Diễn viên Phương Lan nói gì khi đám cưới bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 2

Phương Lan và Phan Đạt làm lễ gia tiên vào ngày 18/11, nên duyên vợ chồng sau nhiều năm hẹn hò

Đáng chú ý mới đây thông tin về việc đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến dư luận bàn tán. Chia sẻ về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, cặp đôi cho biết không để tâm quá nhiều, đồng thời Puka và Gin Tuấn Kiệt là đồng nghiệp thân thiết, ai kết hôn cũng đều đến chúc phúc.

"Có thể trong tháng này có nhiều đám cưới, nhưng may mắn là hôm trước chúng tôi cũng được dịp đến dự đám cưới của anh chị. Sắp tới đây anh chị lại dành thời gian đến đám cưới của chúng tôi, đó là điều rất hạnh phúc. Cho nên việc so sánh hay như thế nào thì chúng tôi không quan tâm lắm" - Diễn viên Phương Lan chia sẻ.

Diễn viên Phương Lan nói gì khi đám cưới bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 3
Diễn viên Phương Lan nói gì khi đám cưới bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 4

Vợ chồng Phương Lan không để tâm khi đám cưới bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trước đó trong tiệc báo hỷ của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM vào ngày 6/11, Phương Lan và Phan Đạt đến dự chung vui. Chính vì vậy trong đám cưới của Phương Lan vào tối nay, vợ chồng Puka dự kiến cũng sẽ tới chúc phúc.

Trong lễ gia tiên của vợ chồng Phương Lan và Phan Đạt, nhiều nghệ sĩ góp mặt trong dàn bê tráp như: Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Thùy Anh, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Hải Triều, Thuận Nguyễn, Ngọc Phước,...Tiệc cưới của cặp đôi dự kiến cũng sẽ có nhiều nghệ sĩ đến tham dự chung vui.

Diễn viên Phương Lan nói gì khi đám cưới bị so sánh với Puka và Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 5

Đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt sẽ diễn ra vào tối nay ngày 20/11

Đáng chú ý vì tổ chức đám cưới ở ngoài trời và đang là tháng 10 âm lịch, trời nhanh tối nên vợ chồng Phương Lan mong khách mời có mặt đúng 16h để 16h30 làm lễ, nếu không trời tối sẽ không đẹp. Nữ diễn viên dường như là sao Việt hiếm hoi "sợ" trời tối nên phải dặn khách mời đến đúng giờ thông báo, để khi chụp hình đẹp hơn với ánh sáng tự nhiên.

Sau tiệc cưới ở TP.HCM, Phương Lan và Phan Đạt sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ ở Ninh Bình, quê chú rể vào tháng 12 tới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục