24h
Yeah1 News

Diễn viên Phan Như Thảo: Tôi không lấy chồng nghèo đâu, lần đầu tiên gặp chồng, tôi đã biết anh ấy giàu rồi

Chủ nhật, 11/02/2024 | 22:10 (GMT+7)

Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tuần này, diễn viên và cựu người mẫu Phan Như Thảo đã chia sẻ về công việc và cuộc sống hiện tại của mình. 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên cho biết: "Tôi ước một ngày có 48 tiếng nhưng chồng tôi bảo, nếu có 100 tiếng một ngày thì cũng không đủ với tôi. Một ngày có 24 tiếng tôi đã làm hết rồi, 48 tiếng hay 100 tiếng cũng vẫn như vậy thôi, lại càng thêm bận .

Diễn viên Phan Như Thảo: Tôi không lấy chồng nghèo đâu, lần đầu tiên gặp chồng, tôi đã biết anh ấy giàu rồi - ảnh 1

Cô tiếp tục chia sẻ về áp lực của mình trong việc đáp ứng mong đợi của chồng và xứng đáng với sự tin tưởng mà anh dành cho cô. Phan Như Thảo thừa nhận rằng cô có một phần tham công tiếc việc và cảm thấy phải làm nhiều hơn để đạt được thành công. Cô cho rằng chồng mình sẽ hài lòng với những nỗ lực cô đang gắng sức làm.

Nếu nhìn từ góc độ của người khác, nhiều người có thể nghĩ rằng Phan Như Thảo đã lấy chồng giàu vì lợi ích vật chất. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng việc lấy chồng giàu có không chỉ xoay quanh tài chính, mà còn liên quan đến việc trở thành một phụ nữ thành đạt và tự do tài chính. Cô cho rằng không cần phải lấy một người nghèo hơn mình để tỏ ra tôn trọng người ta.

Diễn viên Phan Như Thảo: Tôi không lấy chồng nghèo đâu, lần đầu tiên gặp chồng, tôi đã biết anh ấy giàu rồi - ảnh 2

Phan Như Thảo tiết lộ rằng lần đầu tiên gặp chồng, cô đã biết anh ta giàu có dựa vào cuộc gặp tại một khách sạn 5 sao. Tuy nhiên, cô không biết rằng anh ta là đại gia Đức An, người được báo chí nhắc đến.

""Điều khiến tôi đến với chồng vì anh là người cha rất tốt. Lúc đó, anh ấy đã là cha của hai đứa con riêng rồi. Tất nhiên, khi ấy chưa đủ thân để tôi biết nhiều về các con anh ấy. Bản thân anh ấy cũng không được liên hệ với các con. Dù lúc đó họ chưa đủ thân để hiểu rõ về nhau, nhưng Phan Như Thảo đã cảm nhận được sự đạo đức và nguyên tắc sống đàng hoàng của chồng mình. Điều này đã khẳng định rằng anh ta sẽ là một người cha tốt cho con cái trong tương lai", cô cho biết. 

Nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của Phan Như Thảo
Nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của Phan Như Thảo

Ngoài cuộc hôn nhân viên mãn với chồng doanh nhân cưng chiều hết mực, Phan Như Thảo còn tự chủ trong việc kinh doanh riêng, cô đã đã lên kế hoạch về hưu vào năm 40 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo  

Cùng chuyên mục