24h
Yeah1 News

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" được chồng trẻ chăm sóc hậu phẫu thuật tim

Thứ sáu, 18/11/2022 | 11:38 (GMT+7)

Hình ảnh Lê Phương nằm trên giường bệnh, được chồng tận tình chăm sóc sau khi phẫu thuật tim đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Lê Phương là nữ diễn viên đã quen mặt với nhiều khán giả Việt khi sở hữu gương mặt hiền hậu, diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc và được "chọn mặt gửi vàng" vào nhiều vai diễn trong các bộ phim Giông tố cuộc đời, Bìm bịp kêu chiều, Tình như tia nắng, Chỉ một tình yêu,... và nổi bật nhất là vai diễn trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' được chồng trẻ chăm sóc hậu phẫu thuật tim - ảnh 1

Vốn có lịch trình làm việc bận rộn nhưng những ngày qua, Lê Phương phải hoãn lại và nhập viện để thực hiện ca mổ tim nội soi. Dù tình hình sức khỏe có vấn đề khiến người hâm mộ lo lắng nhưng nữ diễn viên đã cập nhật cho biết mình trải qua ca phẫu thuật thuận lợi và được chồng trẻ kề cạnh chăm sóc vô cùng chu đáo.

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' được chồng trẻ chăm sóc hậu phẫu thuật tim - ảnh 2

Lê Phương cũng hạnh phúc khoe ảnh được chồng tự tay cho nữ diễn viên ăn từng muỗng thức ăn, chăm lo từng giấc ngủ sau khi phẫu thuật: "Ngày mai Phương được xuất viện rồi nên tươi rói luôn! Thì ra.. Lãng mạn không phải mùa thu, lãng mạn là tấm ảnh này nè cả nhà!".

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' được chồng trẻ chăm sóc hậu phẫu thuật tim - ảnh 3

Trước đó, Lê Phương cho biết tim mình mắc bệnh bẩm sinh nhưng cô không phát hiện cho đến khi thăm khám gần đây: "Trường hợp của tôi là tim bẩm sinh nhưng không phát hiện ra, tôi chỉ mới phát hiện tầm vài tháng gần đây.. Tôi bị thông liên thất, bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở mà chỉ nội soi.

Tôi đăng ảnh vì muốn lưu lại khoảnh khắc như mình được tái sinh lần nữa.. Tôi may mắn khi có mẹ bên cạnh trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Suốt một tháng vừa qua tôi đi phim, mẹ sát cánh bên tôi và lo lắng từng chút. Đến bây giờ, tôi vẫn được mẹ chăm sóc. Tôi biết ơn mẹ rất nhiều!" - Lê Phương bày tỏ.

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' được chồng trẻ chăm sóc hậu phẫu thuật tim - ảnh 4

Trước đó, Lê Phương từng có cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan nhưng cả hai đã ly hôn vào năm 2014. Đến năm 2017, Lê Phương kết hôn với tình trẻ kém 7 tuổi Trung Kiên. Ông xã kém tuổi luôn kề cạnh Lê Phương mỗi khi nữ diễn viên có lịch đóng phim hay xuất hiện tại các sự kiện.

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' được chồng trẻ chăm sóc hậu phẫu thuật tim - ảnh 5
Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' được chồng trẻ chăm sóc hậu phẫu thuật tim - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục