24h
Yeah1 News

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về chuyện bị đồn là Hoa hậu thế giới người Việt bị bắt vì “bán hoa”

Thứ bảy, 16/09/2023 | 08:19 (GMT+7)

Diễm Hương cho biết, những tin đồn sai sự thật làm ảnh hưởng đến tinh thần của mình.

Cụ thể, mới đây, dư luận không khỏi bàn tán xôn xao trước thông tin một Hoa hậu Thế giới người Việt (36 tuổi) bị cơ quan phát hiện nằm trong đường dây “bán hoa” với giá 200 triệu đồng. Sau khi thông tin này được công bố, nhiều cái tên đã bị cư dân mạng “réo gọi”. Một trong số đó chính là Hoa hậu Diễm Hương.

Chia sẻ với Báo Người đưa tin, Hoa hậu Diễm Hương cho biết đó là thông tin sai sự thật. Cô đã rất bất ngờ khi mọi người liên tục nhắn tin cho mình và réo gọi vào các thông tin thiếu chính xác như vậy. Người đẹp 9X chia sẻ: “Tối qua (14/9), tôi tham gia chấm thi cuộc thi Hoa khôi tài sắc Việt Nam. Nếu đó là tôi, tôi đã bị bắt từ hôm qua rồi. Nhưng không có, tôi vẫn livestream trò chuyện với mọi người bình thường. Hiện tại, tôi đang ăn tiệc sinh nhật chị họ đây”.

Cô còn chia sẻ thêm rằng: “Tôi đã đăng quang 13 năm rồi. Tôi nhớ lúc đó anh Phạm Nhật Vượng trao vương miện cho tôi. Cái vương miện bây giờ đang được mọi người dùng để minh họa cho cô hoa hậu bán dâm đó . Hiện tại, má tôi đang cất kỹ trong tủ. Tôi khẳng định luôn, ở Việt Nam chỉ có hai Hoa hậu Thế giới người Việt đó là tôi và chị Ngô Phương Lan. Hiện tại, tôi vẫn là đương kim hoa hậu. Các cuộc thi có cùng tên đều là ăn theo và không được công nhận”.

Diễm Hương cho biết, thông tin mình bị bắt vì 'bán hoa' là sai sự thật
Diễm Hương cho biết, thông tin mình bị bắt vì "bán hoa" là sai sự thật

Sự việc “từ trên trời rơi xuống” này đã khiến cô bị ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín và danh dự của mình. Hoa hậu Diễm Hương nhấn mạnh rằng: “Tôi hi vọng mọi người chọn lọc, tiếp nhận thông tin chính xác”.

Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng cho biết mình 33 tuổi, không phải là nàng hậu 36 tuổi bị bắt như thông tin đang lan truyền.

Diễm Hương khẳng định mình 33 tuổi, không phải hoa hậu 36 tuổi như thông tin trên mạng lan truyền
Diễm Hương khẳng định mình 33 tuổi, không phải hoa hậu 36 tuổi như thông tin trên mạng lan truyền

Hoa hậu Diễm Hương tên đầy đủ là Lưu Thị Diễm Hương. Cô đăng quang “Hoa hậu Thế giới người Việt” vào năm 2010 khi vừa tròn 20 tuổi. Cùng năm đó, người đẹp cũng lọt vào top 14 “Hoa hậu Trái Đất”. 

Diễm Hương đăng quang “Hoa hậu Thế giới người Việt” năm 2010
Diễm Hương đăng quang “Hoa hậu Thế giới người Việt” năm 2010

Hiện tại, Diễm Hương rời khỏi showbiz và theo đuổi nghề phun xăm. Cô có cuộc sống bình yên bên con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Diễm Hương  

Cùng chuyên mục