24h
Yeah1 News

Đi casting được hỏi chuyện riêng tư với Hồ Quang Hiếu, vợ sắp cưới trả lời 1 câu chắc nịch

Thứ bảy, 06/05/2023 | 15:17 (GMT+7)

Tuệ Như hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý khi cô được biết đến với danh xưng "vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu".

Hồ Quang Hiếu thời gian qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen khi công khai bạn gái Tuệ Như. Chỉ 3 tháng sau khi hẹn hò, nam ca sĩ đã cầu hôn bạn gái sinh năm 2000. Tuệ Như cũng nhanh chóng gật đầu và cả hai hiện đang tất bật chuẩn bị cho cuộc sống chung sau này, thậm chí còn đã có kế hoạch sinh con và vừa đi hưởng tuần trăng mật.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như chỉ sau 3 tháng hẹn hò.
Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Mới đây, Tuệ Như đã tham gia một buổi casting người mẫu. Tại đây, cô được đặt câu hỏi liên quan đến Hồ Quang Hiếu. "Em là bạn gái của Hồ Quang Hiếu à". Ngay lập tức, không ngần ngại Tuệ Như đáp: "Hồ Quang Hiếu là chồng sắp cưới của em"

Người của chương trình lúc này lại tiếp tục hỏi: "Vậy em lấy chồng xong em có theo đuổi sự nghiệp tiếp không. Anh thấy lần trước em đi catwalk năng lượng hơn. Lần này có bạn trai rồi thấy em đi hơi hiền lại". Bạn gái Hồ Quang Hiếu thoải mái tiết lộ: "Em nghĩ em vẫn sẽ tiếp tục. Đâu phải mình có chồng rồi mình sẽ không làm điều mình thích nữa. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

Tuệ Như trong buổi casting người mẫu.
Tuệ Như trong buổi casting người mẫu.

Dù Tuệ Như khá tự tin và nhanh chóng đưa ra câu trả lời khéo léo nhưng vẫn có một số netizen cho rằng câu chuyện với Hồ Quang Hiếu là câu chuyện riêng tư của Tuệ Như, ekip chương trình không nên hỏi quá sâu nếu không liên quan đến vấn đề về chuyên môn catwalk của mỹ nhân này.

Cả hai đã có kế hoạch có em bé.
Cả hai đã có kế hoạch có em bé.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi công khai bạn gái mới. Tuệ Như - bạn gái và cũng là vợ sắp cưới của nam ca sĩ gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, chiều cao "khủng" 1m8. Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như cũng vừa có chuyến nghỉ dưỡng kiêm tuần trăng mật ở Vĩnh Phúc. Cả hai quyết định đi hưởng tuần trăng mật trước khi tổ chức đám cưới vì đã lên kế hoạch có em bé.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục