24h
Yeah1 News

Danh tính vợ đại gia kín tiếng của nghệ sĩ Hoàng Mập, bà chủ đoàn phim “khét tiếng” mà ai cũng tưởng giúp việc

Thứ ba, 12/12/2023 | 14:53 (GMT+7)

Danh tính vợ của nghệ sĩ Hoàng Mập là vợ ông chủ hãng phim nhưng nhiều người cứ ngỡ là giúp việc hay người phục vụ cơm nước trong đoàn phim.

Là một danh hài được yêu thích ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hoàng Mập không chỉ nổi tiếng ở sự hài hước mà còn ghi điểm bởi cuộc sống giản dị của mình. Mặc dù xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông, Hoàng Mập khá kín tiếng,hiếm khi chia sẻ thông tin về vợ khiến không ít người tò mò.

Theo đó, những khán giả hâm mộ không phải ai cũng biết anh đã có vợ và 2 con gái khá lớn. Vợ anh – chị Thùy Dung vốn là người bạn từ thuở nối khố và cả hai đã phải vượt qua nhiều rào cản để có thể đến với nhau. Hiện tại, chị chính là hậu phương vững chắc để anh yên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Ảnh cưới vợ chồng Hoàng Mập lúc trẻ
Ảnh cưới vợ chồng Hoàng Mập lúc trẻ

Hoàng Mập gọi vợ là "Bà Dung". Bà xã anh nổi danh là tiểu thư nhà giàu "khét tiếng", sinh ra và lớn lên trong một gia đình bề thế mà để nói về sự giàu, người ta bảo: nhắc đến tên là cả xứ không ai không biết. Họ đi xe mấy trăm ngàn đô, ở nhà mấy chục tỉ, bất động sản bao la bát ngát. Dù có gia thế khủng bật nhất đất Cần Thơ nhưng vợ Hoàng Mập không đua đòi, ăn diện, chỉ biết lo cho chồng con, liệu cơm gắp mắm, thu vén trong ngoài để cuộc sống gia đình ổn định bền vững.

Danh tính vợ đại gia kín tiếng của nghệ sĩ Hoàng Mập, bà chủ đoàn phim “khét tiếng” mà ai cũng tưởng giúp việc - ảnh 2

Hoàng mập cũng cho biết, vợ là người sống giản dị dù có 100.000 đồng hay 100 triệu, 100 tỷ vẫn giống như nhau. Nam diễn viên tiết lộ vợ giản dị đến nỗi là vợ ông chủ hãng phim nhưng nhiều người cứ ngỡ cô là nhân viên hiện trường, giúp việc hay phục vụ cơm nước, ủi đồ vì bề ngoài của Thùy Dung có phần giản dị hơn rất nhiều so với gia thế.

Hoàng Mập kể từng chi 5 tỉ làm hồ cá koi. Một số người bạn tới nhà đưa con đi cùng. Con của họ gặp vợ Hoàng Mập lúi húi cơm nước, dọn dẹp trong bếp, tưởng người giúp việc nên hỏi "cô làm ở nhà này bao nhiêu năm rồi"?. Nhưng vợ Hoàng Mập chưa bao giờ để bụng mấy chuyện đó.

Căn biệt thủ rộng hơn 1.600 m2 ở Đồng Nai cùng hồ cá Koi 'chơi chơi' lên tới 5 tỷ đồng của gia đình Hoàng Mập
Căn biệt thủ rộng hơn 1.600 m2 ở Đồng Nai cùng hồ cá Koi "chơi chơi" lên tới 5 tỷ đồng của gia đình Hoàng Mập

Vợ chồng Hoàng Mập hiếm khi chụp ảnh chung, bởi vợ anh không thích chụp hình. Có lần, một hãng sữa muốn chụp hình và quay quảng cáo hai vợ chồng anh với giá cát xê cao chót vót. Họ nhờ một người bạn thân thiết với gia đình đứng ra mời dùm nhưng vợ Hoàng Mập vẫn lắc đầu.

Ngày lễ, ngày kỷ niệm, Hoàng Mập mua hoa mua quà cho vợ cũng bị vợ kêu tốn tiền. Khám thai, vợ anh cũng đi một mình vì không thích nhõng nhẽo chồng. Nhiều khi Hoàng Mập đi vắng 3,4 ngày thậm chí cả tuần, vợ anh cũng không điện thoại.

Vợ đại gia kín tiếng của Hoàng Mập mà ai cũng tưởng người giúp việc
Vợ đại gia kín tiếng của Hoàng Mập mà ai cũng tưởng người giúp việc

Hoàng Mập kể: "Tôi có mấy người bạn, đi nhậu là vợ gọi về. Vợ tôi không bao giờ gọi. Tôi nói không ai tin, đưa điện thoại cho bạn giữ nguyên đêm nhưng cũng không thấy vợ tôi gọi. Mọi người tìm cách "đốt nhà" tôi. Họ bảo "Ông đi hoài, chắc bà ấy có bồ nên mới không thèm gọi". Lúc đầu mình cười không thèm quan tâm nhưng khi họ nói nhiều quá thì mình suy nghĩ. Thế là tôi về nhà cũng để ý rình mò, xem có gì lạ không: trong nhà có đầu lọc thuốc hay nón áo, mền gối lạ không.

Danh tính vợ đại gia kín tiếng của nghệ sĩ Hoàng Mập, bà chủ đoàn phim “khét tiếng” mà ai cũng tưởng giúp việc - ảnh 5
Một số hình ảnh về gia đình Hoàng Mập
Một số hình ảnh về gia đình Hoàng Mập
Cuộc sống giàu có nhưng giản dị của Hoàng Mập và vợ
Cuộc sống giàu có nhưng giản dị của Hoàng Mập và vợ

Hoàng Mập cưới vợ hơn 20 năm nay. Vợ chồng anh hiện tại cũng đã có hai cô con gái xinh xắn Khánh Trinh và Phước Hảo vô cùng giống bố. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là hai cô con gái "lớn tướng" của Hoàng Mập lại chẳng bao giờ biết bố mẹ mình giàu cỡ nào. Hoàng Mập bảo, anh không ngại người ta nhầm vợ anh thành bà giúp việc, vì có người phụ nữ tuyệt vời đó ở sau lưng nên anh mới có chút thành công ngày hôm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hoàng mập  

Cùng chuyên mục