24h
Yeah1 News

Danh tính bạn trai Jisoo (BLACKPINK): Nam thần có body hot nhất màn ảnh Hàn, từng có cảnh nóng gây sốc với Han So Hee

Thứ năm, 03/08/2023 | 09:13 (GMT+7)

Cư dân mạng hiện đang đổ dồn sự chú ý vào Ahn Bo Hyun - nam diễn viên vừa được xác nhận hẹn hò với Jisoo (BLACKPINK).

Sáng nay ngày 3/8, mạng xã hội đã tràn ngập loạt ảnh hẹn hò của Jisoo. Theo đó, chị cả BLACKPINK hiện đang hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Theo Dispatch, cả hai thường xuyên hẹn hò ở nhà Jisoo tại Yongsan. Dispatch cho biết thêm, một ngày sau khi Jisoo trở về từ chuyến lưu diễn nước ngoài, cả hai đã lặng lẽ dành thời gian cùng nhau ở Yongsan.

Jisoo và Ahn Bo Hyun đã xác nhận hẹn hò.
Jisoo và Ahn Bo Hyun đã xác nhận hẹn hò.

Danh tính của Ahn Bo Hyun - bạn trai của Jisoo cũng lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Ahn Bo Hyun là một trong những mỹ nam nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn hiện tại. Anh được xem là diễn viên thực lực khi đi lên từ những vai diễn nhỏ. Anh bắt đầu được khán giả nhớ đến sau vai phụ trong "Hậu duệ mặt trời", sau đó có bước đột phá vượt bậc với vai phản diện ấn tượng trong "Itaewon Class".

Ahn Bo Hyun là nam thần nổi tiếng màn ảnh Hàn hiện tại.
Ahn Bo Hyun là nam thần nổi tiếng màn ảnh Hàn hiện tại.

Ahn Bo Hyun sau đó liên tục được giao vai nam chính trong loạt phim My name, Các tế bào của Yumi và mới đây nhất là Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19. Ngoài gương mặt điển trai và diễn xuất đa dạng, Ahn Bo Hyun còn gây ấn tượng với body sáu múi và chiều cao khủng 1m87. 

Danh tính bạn trai Jisoo (BLACKPINK): Nam thần có body hot nhất màn ảnh Hàn, từng có cảnh nóng gây sốc với Han So Hee - ảnh 3
Hình thể ấn tượng của Ahn Bo Hyun.
Hình thể ấn tượng của Ahn Bo Hyun.

Được biết Ahn Bo Hyun từng là một vận động viên quyền anh từ nhỏ, Ahn Bo Hyun sở hữu hình thể đẹp và cũng thường xuyên khoe lợi thế này của mình trên các bộ phim và hoạ báo. Đặc biệt trong phim My name đóng cùng Han So Hee, bạn trai Jisoo từng gây sốc khi có cảnh nóng táo bạo với Han So Hee.

Cảnh nóng gây sốc của nam diễn viên với Han So Hee.
Cảnh nóng gây sốc của nam diễn viên với Han So Hee.

Về mối quan hệ với Jisoo, một người quen của 2 nghệ sĩ cho biết: "Jisoo là ngôi sao thế giới nên được chú ý rất nhiều. Địa điểm hẹn hò chắc chắn bị hạn chế". Tuy nhiên, Ahn Bo Hyun vẫn quan tâm bạn gái hết mực. Ahn Bo Hyun rất bận rộn vào tháng 7 nhưng vẫn dành thời gian cho bạn gái. Jisoo không có nhiều ngày ở Hàn Quốc (do bận đi tour), Ahn Bo Hyun đã điều chỉnh lịch trình để phù hợp với Jisoo.

Ảnh hẹn hò của cặp đôi đình đám.
Ảnh hẹn hò của cặp đôi đình đám.

Một người quen của cả hai chia sẻ: "Hai người có rất nhiều điểm chung trong diễn xuất, ca hát và thậm chí cả thời trang. Cả 2 vẫn đang tiếp tục mối quan hệ trưởng thành và rất quan tâm đến đối phương". Phía YG cũng xác nhận Jisoo (1995) và Ahn Bo Hyun (1988) đang hẹn hò.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục