24h
Yeah1 News

Danh hài Tấn Bo U50 làm bố 4 con: Con trai đầu nặng 130 kg, đứa út đã thắt ống vẫn dính

Thứ bảy, 27/05/2023 | 13:21 (GMT+7)

Danh hài Tấn Bo khiến khán giả phải bất ngờ khi có đến 4 lần lên chức bố. Mỗi lần đón thêm thành viên mới, nam nghệ sĩ lại có một trải nghiệm khác nhau.

Danh hài Tấn Bo kết hôn với vợ là nhạc sĩ xinh đẹp Xuân Nhi. Khi về chung một nhà, cặp đôi nghệ sĩ chỉ định sinh tầm 3 con. Tuy nhiên nhóc tỳ thứ 4 đã đến với họ ở tuổi U50 trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình.

Nam danh hài cho biết hành trình sinh và nuôi dạy con của anh vô cùng ly kỳ. Con trai đầu của nam nghệ sĩ tên là Tấn Long (hiện đang ở tuổi 19-20). Cậu bé không thích đến trường nên từ năm lớp 7, anh đã đồng ý cho con thôi học. Tấn Long có niềm đam mê đặc biệt với game online, cậu thậm chí còn đi thi đấu ở nước ngoài và từng đả nhiều giải 2,3. Tân Long cũng niềm đam mê nghệ thuật giống bố khi rất thích việc ca hát.

Con trai lớn của nghệ sĩ Tấn Bo (Ảnh: MCV Network)
Con trai lớn của nghệ sĩ Tấn Bo (Ảnh: MCV Network)

Tân Bo cho biết: "Trước đây tôi nghĩ gia đình khác đều muốn con mình học tới nơi tới chốn, sau này có tương lai. Nhưng con mình không được như bạn bè, không học cao hiểu rộng được thì thôi ép con cũng tội. Nói thật là ngày xưa tôi với anh Tấn Beo cũng theo ba mẹ đi diễn từ sớm, anh Tấn Beo học đến lớp 7, còn tôi thì được đến lớp 9. Giờ con mình học đến lớp 7 thì cũng như mình rồi. Hồi đó mình thế nào thì con mình giờ cũng như vậy, biết đâu là duyên để con theo nghề. Nên thôi, nếu con học không nổi thì tôi cũng không ép, tội nghiệp nó”.

Tấn Long sở hữu vóc dáng cao lớn, cậu cao tận 1m82 và nặng 130 kg. Tấn Bo cho biết trông cậu to lớn khoẻ mạnh là thế nhưng lại có một tuổi thơ rất khó nuôi. Ngày trước Tân Long mắc chứng không hấp thụ nên dù ăn bao nhiều cũng gầy gò và tiều tuỵ. 

So với Tấn Long, người con thứ 2 còn khiến vợ chồng Tấn Bo trăn trở và lo lắng hơn khi liên tục đau ốm từ bé. Lớn lên một chút, bé mắc bệnh suyễn rồi gầy gò, phải tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng của bác sĩ. Mãi đến khi lớn lên, sức khoẻ của bé mới được ổn định.

Người con thứ 3 của Tấn Bo tưởng chừng đã không thể chào đời khi vợ anh có sức khỏe khá yếu thời điểm mang thai. Nhưng may mắn thay, khi bé chào đợi thì lại trộm vía khoẻ mạnh. Sau khi chào đón thiên thần thứ 3, vợ chồng Tấn Bo đã quyết định để cô đi thắt buồng trứng để không sinh con nữa.

Tuy nhiên ông trời lại tiếp tục ban phước cho vợ chồng anh đứa con thứ 4. Tấn Bo cho hay: "Thắt ống rồi mà còn bung ống. Bác sĩ nói chuyện này là hy hữu nhất trong cơ thể, một triệu ca mới có một. Trời cho con thì vợ chồng mình nhận, bé thứ 4 này bình thường, thai kỳ và khi đi sinh vợ mình khỏe mạnh".

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Tấn Bo
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Tấn Bo

Hiện tại, 4 người con của Tấn Bo đều đã trưởng thành. Bé út năm nay đã lên 7 tuổi. Tấn Bo vẫn tiếp tục làm nghề còn chuyện chăm lo cho con cái là do vợ và bà ngoại lo liệu. Khi có thời gian, anh đều cố gắng hỗ trợ vợ chăm sóc các bé. Tấn Bo tâm sự rằng anh không mong con của mình lớn lên có thể làm được gì to tác, chỉ mong các con trưởng thành và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Danh hài Tấn Bo   tấn bo   Xuân Nhi  

Cùng chuyên mục