24h
Yeah1 News

Danh hài Hoài Linh từng có 1 người vợ hợp pháp mà ít ai biết, nhan sắc chuẩn như hoa hậu

Thứ hai, 26/06/2023 | 11:10 (GMT+7)

Người vợ hợp pháp duy nhất của danh hài Hoài Linh được nhiều người khen ngợi về nhan sắc và cả lối sống, từng hi sinh rất nhiều để hậu thuẫn cho chồng.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, được mọi người yêu mến từ trong nước đến nước ngoài. Tuy nhiên, đời tư và cuộc sống hôn nhân của danh hài Hoài Linh lại vô cùng kín đáo, điều này khiến nhiều người tò mò.

Năm 29 tuổi, anh kết hôn với một người đẹp đến từ Bến Tre, tên là Lê Thanh Hương. Hai người gặp nhau khi Hoài Linh trở về Việt Nam để thăm gia đình. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Hoài Linh và Thanh Hương gặp "tiếng sét ái tình" và quyết định tìm hiểu sâu hơn.

Hoài Linh và vợ từng có 14 năm chung sống với nhau.
Hoài Linh và vợ từng có 14 năm chung sống với nhau.

Đầu năm 1997, danh hài Hoài Linh đã đảm bảo cho vợ mình sang Mỹ để sống sau lễ cưới. Nam nghệ sĩ tiết lộ rằng vợ mình là một người phụ nữ biết yêu thương, chịu khó và đã hy sinh rất nhiều cho gia đình. Mặc dù Thanh Hương không làm nghệ thuật nhưng cô rất thông cảm với công việc của chồng.

Sau 14 năm chung sống, vào năm 2010, NSƯT Hoài Linh và bà xã Thanh Hương đã thông báo ly hôn trong im lặng. Cho đến nay, lý do "đường ai nấy đi" vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, dù đã ly hôn, nam danh hài và vợ cũ vẫn giữ sự tôn trọng lẫn nhau. Hai người có chung một cậu con trai chung tên là Võ Lê Thành Vinh, hiện đang sống và làm việc tại Mỹ.

Được biết, vợ cũ của danh hài Hoài Linh hiện đang hạnh phúc trong gia đình mới và tận hưởng niềm vui bên tổ ấm nhỏ của mình. Trong khi đó, nam danh hài sinh năm 1969 vẫn sống một mình và tận tâm với các hoạt động trong showbiz, cũng như làm việc chăm chỉ tại nhà thờ Tổ có tổng giá trị hàng trăm tỷ đồng.

Hiện tại, nam nghệ sỹ đang dần xuất hiện lại sau loạt biến cố.
Hiện tại, nam nghệ sỹ đang dần xuất hiện lại sau loạt biến cố.

Hoài Linh sinh ngày 18/12/1969 tại Cam Ranh, trong một gia đình gồm 6 anh em. Anh là con thứ 3 và cũng là con trai đầu lòng trong gia đình. Bố mẹ anh quê quán ở Đại Lộc, thuộc tỉnh Quảng Nam.

Trước đây, khi Hoài Linh muốn theo đuổi nghệ thuật múa, gia đình anh tỏ ra không hài lòng và cố gắng ngăn cản vì bố mẹ anh muốn anh theo ngành sư phạm. Tuy nhiên, do vấn đề về lý lịch, ý định này không thành. "Nếu mà theo nghề giáo viên, bây giờ chắc mặt tôi đẹp lắm chứ không như bây giờ, chỉ đẹp một chút thôi nhưng vẫn nghịch ngợm!", Hoài Linh nói đùa.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục