24h
Yeah1 News

Dàn sao Hàn đến viếng Lee Sun Kyun, vợ nam tài tử thất thần bên di ảnh của chồng

Thứ năm, 28/12/2023 | 08:07 (GMT+7)

Tang lễ của Lee Sun Kyun đã diễn ra trong sự riêng tư nhất có thể khi chỉ những đồng nghiệp thân thiết nhất với nam tài tử quá cố mới có thể đến đưa tiễn anh.

Hiện tại, thông tin về tang lễ của nam tài tử "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun đang là thông tin thu hút sự quan tâm Theo Chosun Ilbo, tang lễ của cố nghệ sĩ Lee Sun Kyun được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno-gu, Seoul (Hàn Quốc). Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ nam diễn viên Ký Sinh Trùng&nbsp ;diễn ra riêng tư, chỉ có gia đình và người quen thân thiết tham dự.

Dàn sao Hàn đến viếng Lee Sun Kyun, vợ nam tài tử thất thần bên di ảnh của chồng - ảnh 1

Được biết vợ Lee Sun Kyun là diễn viên Jeon Hye Jin, anh trai và chị gái cố nghệ sĩ là những người chủ trì tang lễ. Nguồn tin hiếm hoi từ tang lễ tiết lộ rằng Jeon Hye Jin đau buồn trước sự ra đi đột ngột của ông xã Lee Sun Kyun. Cô không giấu được sự thất thần bên di ảnh chồng nhưng vẫn kề cận, túc trực để lo lắng chu toàn cho đoạn đường cuối của Lee Sun Kyun.

Dàn sao Hàn đến viếng Lee Sun Kyun, vợ nam tài tử thất thần bên di ảnh của chồng - ảnh 2

Được biết chỉ có một số các nghệ sĩ thân thiết với Lee Sun Kyun lúc sinh thời mới đến viếng tang lễ của cố diễn viên nhưng hết sức riêng tư và âm thầm. Các nghệ sĩ Sol Kyung Gu, Jo Jung Suk, Cho Jin Woong, Yoo Jae Myung, Kim Seong Cheol, Kim Sang Ho, Kim Jong Soo, Min Jin Woong, Go Kyung Pyo, Moon Sung Geun, Kim Hye Eun, Bae Yu Ram, đạo diễn Lee Won Seok… đã đến tang lễ để đưa tiễn người đồng nghiệp quá cố đoạn đường cuối cùng. Theo Nate, nam diễn viên Jo Jung Suk, Cho Jin Woong không giấu được sự bàng hoàng, đau buồn khi đến dự lễ viếng của Ảnh đế nổi tiếng.

Dàn sao Hàn đến viếng Lee Sun Kyun, vợ nam tài tử thất thần bên di ảnh của chồng - ảnh 3
Jo Jung Suk cũng đến viếng Lee Sun Kyun
Jo Jung Suk cũng đến viếng Lee Sun Kyun

Vấn đề an ninh tại nơi diễn ra tang lễ của Lee Sun Kyun cũng được thắt chặt tối đa nhằm đảm bảo sự riêng tư cho gia quyến và khách viếng. Cánh truyền thông và phóng viên không được phép tác nghiệp vậy nên gần như không có bất kỳ hình ảnh nào của người đến tang lễ được truyền ra ngoài. 

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một người đàn ông được tìm thấy đang bất tỉnh trong xe ô tô đậu ở công viên Wanryong , quận Jongno, Seoul sáng nay. Sau ít phút, cảnh sát xác nhận danh tính người đàn ông đó là Lee Sun Kyun. Được biết thời điểm đó, người ta cũng tìm thấy dấu vết của than tổ ong trong xe. Vì thế, netizen đang cho rằng khả năng cao Lee Sun Kyun đã đưa ra lựa chọn cực đoan giữa lúc đang bị điều tra về cáo buộc sử dụng mai thuý đã dùng khí than tổ ong để tự kết liễu mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lee sun kyun   tang lễ   sao hàn  

Cùng chuyên mục