24h
Yeah1 News

Dàn sao “2 ngày 1 đêm” ‘đổ bộ’ buổi ra mắt phim "Kẻ Ẩn Danh", ủng hộ Kiều Minh Tuấn nhưng không quên "tấu hài"?

Thứ tư, 23/08/2023 | 11:02 (GMT+7)

Bên cạnh dàn cast của "2 ngày 1 đêm", đông đảo sao Việt cũng đã góp mặt trong sự kiện ra mắt phim "Kẻ Ẩn Danh" như Mạc Văn Khoa, Quốc Trường, Vân Trang...

Sau thời gian dài ấp ủ, tối ngày 22/8 vừa qua, bộ phim hành động "Kẻ Ẩn Danh" đã chính thức ra mắt khán giả bằng một suất chiếu đặc biệt. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Dan Trần kết hợp cùng nhà sản xuất New Arena, với sự tham gia của dàn diễn viên bảo chứng chất lượng diễn xuất: Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Quốc Trường, Vân Trang...

Dàn diễn viên và đạo diễn của phim.
Dàn diễn viên và đạo diễn của phim.

Buổi ra mắt còn thu hút chú ý khi dàn sao “2 ngày 1 đêm” hội tụ đầy đủ ủng hộ “chú Sáu” Kiều Minh Tuấn gồm Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI . Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm còn hào hứng “xin vai” nếu "Kẻ Ẩn Danh" có làm phần 2: “Trong phim này, Lâm nghĩ vai hợp nhất với tôi là vai của chị Vân Trang, vì Lâm và anh Tuấn khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một cặp “sóng thần”. Còn nếu có phần 2, Lâm muốn vào vai đứa bé, chị Vân Trang sẽ là mẹ của Lâm.” Sự duyên dáng của anh “Dương Lâm Đồng Nai” khiến khán giả thích thú.

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' tại sự kiện.
Dàn cast "2 ngày 1 đêm" tại sự kiện.

Bên cạnh đó, thảm đỏ "Kẻ Ẩn Danh" cũng khiến khán giả không thể rời mắt khi chứng kiến hội chị em “The New Mentor” - Team HLV Lan Khuê sải bước catwalk đầy thần thái. Ngoài ra, các nghệ sĩ Việt gồm vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Anh Tú, Erik, Midu, Trương Quỳnh Anh… cũng xuất hiện tại buổi ra mắt phim để ủng hộ những đồng nghiệp thân thiết.

Mạc Văn Khoa
Mạc Văn Khoa
Vân Trang
Vân Trang
Quốc Trường
Quốc Trường
Team Lan Khuê trong The New Mentor
Team Lan Khuê trong The New Mentor

 "Kẻ Ẩn Danh" là tác phẩm hành động được đầu tư kỹ lưỡng dưới sự chỉ đạo từ đạo diễn hành động Hollywood - Samuel Kefi Abrikh , hứa hẹn mang đến những màn đánh đấm chất lượng và mãn nhãn đậm nét văn hóa Việt. Câu chuyện phim kể về nhân vật Lâm (Kiều Minh Tuấn) - người đàn ông chân chất có quá khứ bí mật, luôn đặt vợ con và hạnh phúc gia đình lên hàng đầu. Thế nhưng, cuộc sống yên bình của gia đình anh bỗng chốc bị đảo lộn. Lúc này, Lâm phải bảo vệ những điều mà anh yêu thương bằng mọi giá.

Kiều Minh Tuấn chia sẻ về bộ phim.
Kiều Minh Tuấn chia sẻ về bộ phim.

Xuất hiện tại lễ ra mắt với vẻ ngoài lịch lãm, Kiều Minh Tuấn trải lòng về vai diễn lột xác nhất từ trước đến nay của anh. Để thực hiện được tạo hình khác biệt cùng sự nặng đô của những pha hành động, Kiều Minh Tuấn cho biết anh đã mất gần nửa năm chuẩn bị cho nhân vật Lâm. Trong quá trình đó, nam diễn viên phải trải qua nhiều thử thách khó khăn như giảm 10kg, nuôi tóc, để râu, khiến bản thân già hơn tuổi thật để vào vai người đàn ông của gia đình trên hành trình tìm lại công lý cho vợ con. Dù quá trình này khá vất vả nhưng anh chia sẻ, ngày hôm nay ngồi tại rạp, chứng kiến lại những thước phim do bản thân và đồng nghiệp thể hiện, anh cảm thấy xứng đáng và tự hào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục