24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng: Sóng gió thế nào cũng được, chỉ cần con khoẻ mạnh học giỏi

Thứ hai, 16/10/2023 | 08:29 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mục tiêu cuộc sống hiện tại. Đối với anh, dù bên ngoài khó khăn thế nào thì chỉ cần về nhà thấy con khoẻ mạnh là đú!

Ngày 14/10 vừa qua, nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Giáng My, Bảo Thy, Kim Thư, Dương Edward, Vicky Nhung... đã tham dự một sự kiện do CEO Lý Thuỳ Chang tổ chức. Tại đây, các nghệ sĩ diện những bộ trang phục rực rỡ theo chủ đề buổi tiệc với các gam màu nổi bật như trắng, tím, ánh kim...

Đàm Vĩnh Hưng: Sóng gió thế nào cũng được, chỉ cần con khoẻ mạnh học giỏi - ảnh 1
CEO Lý Thuỳ Chang khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ
CEO Lý Thuỳ Chang khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ

CEO Lý Thuỳ Chang cũng là người chủ trì buổi tiệc nhận được nhiều lời khen với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù đã bước sang độ tuổi U40. Nhất là sau khi sinh con trai với diễn viên Chi Bảo, cô biết cách lấy lại vóc dáng nhanh chóng nên hiện tại cô đã sở hữu body chuẩn chỉnh nhiều người ao ước.

Thời gian gần đây, Lý Thuỳ Chang trở thành cái tên khá nổi trong cộng đồng "mẹ bỉm" nhờ hình tượng người phụ nữ thành đạt, sành điệu, vừa chăm lo cho gia đình, con cái, vừa có công việc kinh doanh riêng, độc lập và tự chủ.

Bảo Thy khoe nhan sắc 'mẹ bỉm' rạng rỡ
Bảo Thy khoe nhan sắc "mẹ bỉm" rạng rỡ

Ngoài ra, trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Bảo Thy - một người bạn thân thiết với Lý Thuỳ Chang. Trong khi đó, hoa hậu Giáng My diện chiếc đầm nền nã, quý phái thu hút mọi ánh nhìn khi đến dự tiệc. Đặc biệt, sự hiện diện của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng phải ngước nhìn khi diện bộ vest màu tím và màu hồng ấn tượng.

Đàm Vĩnh Hưng trình diễn những ca khúc làm nên tên tuổi của mình trên sân khấu để khuấy động sân khấu như "Lâu đài tình ái", "Tình yêu", "Người tình trăm năm", "Liên khúc nhạc Mỹ"...

Đàm Vĩnh Hưng: Sóng gió thế nào cũng được, chỉ cần con khoẻ mạnh học giỏi - ảnh 4
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cuộc sống hiện tại
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cuộc sống hiện tại

Đến phần giao lưu khán giả, khi được hỏi về cuộc sống dạo gần đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sau khi có con trai bên cạnh, anh dần có thêm nhiều cái nhìn mới về mục tiêu trong cuộc sống. Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận dù đã hoạt động nghệ thuật rất lâu nhưng đôi lúc anh vẫn cảm thấy áp lực, mệt mỏi trước nhiều vấn đề.

Tuy vậy, anh cho rằng điều quan trọng nhất đối với bản thân ở thời điểm này chính là cậu con trai nhỏ. Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ: "Dù ngoài kia có gặp bao sóng gió nhưng chỉ cần về nhà nhìn thấy con vẫn khoẻ mạnh, học giỏi là mình vui rồi".

Con trai của Đàm Vĩnh Hưng
Con trai của Đàm Vĩnh Hưng

Tháng 10/2022, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột tại một đêm diễn của mình trong sự vỡ òa của khán giả. Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố với mọi người rằng cậu con trai tên Polo này chính là "tình yêu to lớn nhất" mà anh giữ gìn suốt 3 năm qua. Anh cảm thấy đã đến thời điểm thích hợp để công khai danh tính của con trước mọi người và anh không muốn che giấu chuyện vui này nữa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục