24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột 3 tuổi: "Hưng muốn làm một người cha bình thường như bao người cha khác"

Thứ hai, 03/10/2022 | 08:42 (GMT+7)

Vào tối ngày 2/10, trong liveshow đặc biệt mừng sinh nhật tuổi 51, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ giới thiệu con trai ruột 3 tuổi - Polo Huỳnh khiến khán giả ai cũng "sốc".

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt Nam với hơn 25 năm đi hát. Tối ngày 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã thành công tổ chức liveshow âm nhạc với tên gọi "The Portrait" có sự góp giọng của diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh, Oplus Band cùng hơn 600 khán giả. Đêm diễn ngoài việc đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng sau thời gian dài bị ảnh hưởng của Covid-19 mà còn là dịp đặc biệt để Mr Đàm ôn lại hành trình 25 năm ca hát với nhiều thăng hoa và biến cố.

Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow 'The Portrait' tối ngày 2/10 ở Hà Nội
Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow "The Portrait" tối ngày 2/10 ở Hà Nội

Sau khi khiến khán giả rơi nước mắt với màn trình diễn ca khúc “Gánh mẹ” đầy da diết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công bố “mảnh ghép" quan trọng nhất trong cuộc đời mình bằng sự xuất hiện của con trai ruột - Polo Huỳnh. Đàm Vĩnh Hưng không nén được nước mắt giới thiệu: “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột 3 tuổi: 'Hưng muốn làm một người cha bình thường như bao người cha khác' - ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng bế con trai nhỏ 3 tuổi - Polo Huỳnh chụp ảnh cùng con trai lớn Minh Quân
Đàm Vĩnh Hưng bế con trai nhỏ 3 tuổi - Polo Huỳnh chụp ảnh cùng con trai lớn Minh Quân

Khoảnh khắc con trai lớn Minh Quân dắt bé Polo bước từng bước đến bên ba Hưng đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. Tiếng hú hét, vỗ tay của khán giả vang dội cả khán phòng và cũng có những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi, khóc vì mừng cho hạnh phúc của idol mình. Không những thế, cậu bé còn làm tan chảy trái tim của mọi người khi cất tiếng gọi "ba Hưng" vô cùng ngọt ngào. Đàm Vĩnh Hưng nói thêm, nhờ sự xuất hiện của con trai nhỏ đã khiến cuộc đời anh như bước sang trang mới, đầy màu sắc với rất nhiều yêu thương.

Bé Polo Huỳnh xuất hiện trở thành tâm điểm chú ý của dư luận
Bé Polo Huỳnh xuất hiện trở thành tâm điểm chú ý của dư luận

Được biết, bé Polo năm nay tròn 3 tuổi và suốt thời gian qua, giọng hát "Xin lỗi tình yêu" đã phải cố giấu kín danh tính của bé để bảo vệ con trước sự chú ý của dư luận và truyền thông. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đây chính là thời điểm thích hợp nhất để công khai sự hiện diện của bé Polo với mọi người. Quyết định đưa con đến gần với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng hy vọng mọi người sẽ thấu hiểu và chia sẻ niềm vui với anh:

“Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng ‘ta’ và ‘em' và nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Như sự thực ‘người yêu bé nhỏ’ đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình”.

Mọi người chúc mừng sinh nhật 51 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng
Mọi người chúc mừng sinh nhật 51 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng

Ngay sau công bố "gây sốc", rất đông công chúng đã bày tỏ niềm vui, sự chúc mừng gửi đến Đàm Vĩnh Hưng. Về thắc mắc liên quan đến mẹ đứa trẻ, nam ca sĩ không đề cập đến. Ở tuổi 51, Đàm Vĩnh Hưng hài lòng với cuộc sống bình yên bên gia đình và con trai ruột. Nam ca sĩ còn thừa nhận mình là người mắc chứng "nghiện" con rất nặng nên ngoài công việc, anh luôn dành thời gian ở cạnh con để chăm sóc và chơi đùa với bé.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục