24h
Yeah1 News

Cưới vợ rồi ly hôn chỉ trong 10 ngày, Hồ Quang Hiếu U40 vẫn lẻ bóng bị đồn hẹn hò “phú bà” Lý Nhã Kỳ

Thứ ba, 04/04/2023 | 09:30 (GMT+7)

Dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân Vbiz, Hồ Quang Hiếu bày tỏ sự lo ngại đến độ tuổi U50 mới tìm được bạn gái cho mình.

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt điển trai và giọng hát ấm áp thu hút sự mến mộ của công chúng. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, đường tình duyên của anh gặp không ít trắc trở. Nam ca sĩ từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh và nhiều mảnh tình "vắt vai" nhưng đến thời điểm hiện tại, Hồ Quang Hiếu bày tỏ bản thân vẫn không tìm được người yêu.

Hồ Quang Hiếu sở hữu khuôn mặt đẹp trai khiến nhiều fan girl điêu đứng
Hồ Quang Hiếu sở hữu khuôn mặt đẹp trai khiến nhiều fan girl điêu đứng

Nhiều lần, Hồ Quang Hiếu cho biết mình hoàn toàn độc thân nhưng khán giả lại không tin. Đầu năm 2023, giọng ca "Con bướm xuân" lần nữa bày tỏ sự quan ngại về việc đến tuổi U50 mới có người yêu: "Nhiều khi Hiếu cũng đi tìm 'nửa kia' suốt mà không thấy đâu. Sợ đến năm mươi mấy tuổi Hiếu mới thấy chắc chết luôn".

Hồ Quang Hiếu tiết lộ bản thân không quan trọng hình mẫu, chỉ cần đối phương có thể thấu hiểu và chia sẻ với công việc của anh. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng không quan trọng "nửa kia" có hoạt động showbiz hay không. Tuy nhiên, nếu có thể, Hồ Quang Hiếu hy vọng cả hai đều làm nghệ thuật, như vậy thì người yêu có thể cảm thông cho công việc của mình. 

Hồ Quang Hiếu vẫn độc thân ở tuổi 36
Hồ Quang Hiếu vẫn độc thân ở tuổi 36

Hồ Quang Hiếu cho biết, anh luôn sẵn sàng để kết hôn: "Chuyện tình cảm tôi không nói trước được điều gì. Tôi yêu một cách chân thành, không nóng vội. Tôi sẵn sàng cho đám cưới vào năm 2023, hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tốt đẹp hơn".

Trước đó, Hồ Quang Hiếu từng không ít lần vướng vào các tin đồn tình cảm với đồng nghiệp. Một trong số đó nổi bật nhất là tin hẹn hò với "phú bà" Lý Nhã Kỳ

Cưới vợ rồi ly hôn chỉ trong 10 ngày, Hồ Quang Hiếu U40 vẫn lẻ bóng bị đồn hẹn hò “phú bà” Lý Nhã Kỳ - ảnh 3
Hồ Quang Hiếu và Lý Nhã Kỳ từng vướng tin đồn hẹn hò
Hồ Quang Hiếu và Lý Nhã Kỳ từng vướng tin đồn hẹn hò

Cuối tháng 3/2022, mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Lý Nhã Kỳ đang yêu đương với Hồ Quang Hiếu. Mặc dù phía nữ đã lên tiếng phủ nhận nhưng cộng đồng mạng vẫn "bán tín bán nghi". Sau đó, Hồ Quang Hiếu phải đính chính lần nữa trên sóng truyền hình. Anh chia sẻ bản thân và nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" chỉ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, hoàn toàn không có chuyện yêu đương như dân mạng đồn thổi.

Năm 2013, Hồ Quang Hiếu kết hôn với Ivy Lê nhưng ly hôn sau 10 ngày
Năm 2013, Hồ Quang Hiếu kết hôn với Ivy Lê nhưng ly hôn sau 10 ngày

Trong quá khứ, Hồ Quang Hiếu từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với hot girl Ivy Lê. Năm 2013, giọng ca "Con bướm xuân" kết hôn với Ivy Lê, thế nhưng ngày vui chưa bao lâu thì 10 ngày sau, Hồ Quang Hiếu cùng bà xã chính thức ly hôn. Nói về nguyên nhân, cặp đôi cho rằng không phù hợp về tính cách. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai cũng ít khi nhắc về người cũ.

Cưới vợ rồi ly hôn chỉ trong 10 ngày, Hồ Quang Hiếu U40 vẫn lẻ bóng bị đồn hẹn hò “phú bà” Lý Nhã Kỳ - ảnh 6
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng hẹn hò trong 2 năm
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng hẹn hò trong 2 năm

Sau ly hôn, Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh. Chuyện tình của cặp đôi từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Thế nhưng sau 2 năm yêu đương, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng chia tay khiến ai cũng bất ngờ. Hiện tại, tuy không còn đồng hành cùng nhau nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ hòa thuận, văn minh với đối phương. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục