24h
Yeah1 News

Cổng cưới lá dừa độc lạ trong đám hỏi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, tưởng giản dị nhưng biết giá tiền mới choáng

Thứ sáu, 20/10/2023 | 16:11 (GMT+7)

Chiếc cổng lá dừa trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn mất đến 2 ngày để hoàn thành và có giá không hề rẻ.

Ngày 19/10 vừa qua, diễn viên Hà Trí Quang, gia đình và đội nghệ sĩ bê tráp gồm Quốc Trường, Anh Tài, Nguyên Vũ, Quốc Huy, Huỳnh Quý... bắt đầu di chuyển xuống TP Cao Lãnh, Đồng Tháp để tổ chức đám hỏi. Cặp đôi chính cũng lộ diện vô cùng rạng rỡ, hạnh phúc. Những hình ảnh trong ngày trọng đại của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn cũng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt.

Sao Việt đến chúc mừng cặp đôi
Sao Việt đến chúc mừng cặp đôi

Không gian nơi diễn ra đám hỏi được thiết kế, trang trí hoành tráng. Cặp đôi đặt làm 2 con rồng bằng lá dừa ở cổng (thay vì cặp rồng - phượng truyền thống). Biệt thự rộng 3.000m2 được trang hoàng bởi hàng tấn hoa tươi.  

Được biết Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã cùng nhau chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, tự tay chọn phong cách thiết kế, trang trí. Họ xúc động khi chứng kiến khung cảnh buổi lễ chỉn chu, sang trọng vì "không dám mơ ngày trọng đại linh đình như vậy". Hà Trí Quang xúc động chia sẻ trong ngày vui: "Đám cưới của chúng tôi lạ nhưng may mắn vẫn được các cô chú, anh chị ủng hộ, chúc phúc. Tôi đã chuẩn bị nhẫn kim cương để trao cho Đoàn - người sẽ cùng mình sống trọn đời. Tôi biết ơn tất cả".

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại

Những hình ảnh chiếc cổng cưới bằng lá dừa trong đám cưới của cả hai cũng được quan tâm. Đây là hình ảnh mang đậm dấu ấn văn hóa miền Tây. Dù cổng cưới được làm bằng lá dừa và một số loại hoa quả cùng các loại lá khác nhưng vì đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ cao, phải làm trong tận 2 ngày nên có mức giá không hề rẻ.

Cổng cưới lá dừa độc lạ trong đám hỏi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, tưởng giản dị nhưng biết giá tiền mới choáng - ảnh 3
Cận cảnh chiếc cổng cưới trong đám hỏi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
Cận cảnh chiếc cổng cưới trong đám hỏi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

Theo khảo sát thị trường, một số cổng cưới làm từ lá tương tự có thể có giá lên đến từ 25 triệu - 32 triệu đồng. Những nghệ nhân chuyên làm cổng cưới chia sẻ, tùy theo điều kiện, yêu cầu của mỗi gia đình sẽ dựng cổng cưới theo những cách khác nhau. Với cổng rồng phượng, là biểu tượng cho sự hòa hợp âm dương, sự tương sinh, tương hỗ, bổ trợ cho nhau. Đạt cho biết, giá thành mỗi bộ cổng long phụng dao động từ 15 triệu - 50 triệu đồng tùy theo điều kiện, yêu cầu của từng gia đình. Thời điểm trước dịch, vào mùa cưới, mỗi tháng nhóm của Đạt làm khoảng 4 - 8 cái cổng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục